Đánh giá của bạn

Hướng Dẫn Cài Boot Camp không cần USB

Cài Boot Camp không cần USB Trên OS X 10.11 EL Capitan 2013 trở lên

Với bản cập nhật OS X El Capitan, giờ đây người dùng không nhất thiết phải dùng USB để tạo cài đặt Windows qua Boot Camp như trước đây nữa.



Nếu bạn chưa biết về Boot Camp thì đây công cụ của Apple cho phép người dùng Mac tạo ra bộ cài Windows kèm theo đó là driver đầy đủ nhất, được chính Apple hỗ trợ.
Khi bạn chạy Boot Camp thì ở giao diện chọn ISO, giờ đây bạn sẽ không còn phải cắm USB vào máy mà chỉ cần chọn dung lượng mong muốn và nhấn Install. Sau khi thiết lập thành công, máy sẽ tự khởi động lại máy tính để cài đặt Windows như bình thường.

Lý giải cho điều này, tác giả cho biết OS X El Capitan đã tạo ra một phân vùng tên OSXRESERVED (Fat32) và đã đặt tất cả thông tin cần thiết của Boot Camp vào đây. Sau khi bạn cài đặt thành công Windows, và boot vào OS X, phân vùng này sẽ bị xóa đi để tiết kiệm bộ nhớ trong.

Đây là tính năng tuy nhỏ nhưng rất hữu ích cho những ai đang muốn cài gấp Windows lên máy Mac. Bên cạnh đó các thiết bị như MacBook 12 inch vốn thiếu kết nối USB cũng sẽ tận dụng rất tốt tính năng mới này.
Hướng dẫn cài đặt Boot Camp không cần USB trên Mac OS X 10.11 EL Capitan:
- Chuẩn bị: Bạn phải nâng cấp phiên bản Mac OS X của mình lên Mac OS X 10.11 EL Capitan.


- Bước 1: Tải file ISO phiên bản Windows mà bạn muốn cài đặt.
- Bước 2: Khởi động Boot Camp, ở ISO image chọn đường dẫn đến file ISO đã tải ở trên, kéo chọn dung lượng phân vùng cài Windows và nhấn Install.


- Bước 3: Chờ các bước tải Drivers và cài đặt Windows trên Boot Camp, sau đó máy sẽ tự khởi động lại.

Hệ thống đang tự động tải Drivers về

Quá trình cài đặt đang diễn ra.
- Bước 4: Sau khi máy khởi động lại sẽ tự động vào cửa sổ cài đặt Windows, bạn chỉ cần chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất. Kể từ bây giờ khi khởi động muốn chọn hệ điều hành Windows hoặc Mac OS X thì bạn nhấn giữ nút Option sau khi nhấn nút nguồn.
Khi cài đặt bạn gặp khó khăn gì hoặc muốn nâng cấp lên Mac OS X 10.11 EL Capitan thì hãy đến trung tâm Anh Đức Digital để được hỗ trợ miễn phí.
-------------------------------

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2018
Máy ảnh Canon 1500D chính hãng
Máy ảnh canon M50 chính hãng
Máy ảnh canon 4000d chính hãng
Máy ảnh sony a7 mark iii chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a5 chính hãng
Máy ảnh Fujifilm X-h1 chính hãng
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.