Đánh giá của bạn

Lộ Diện Máy Ảnh Fujifilm X-T3 Trước Ngày Công Bố

Máy Ảnh Fujifilm X-T3 Body (Chính Hãng)

Fujifilm sắp công bố một chiếc máy ảnh mirrorless Fujifilm X-T3 mới trước khi sự kiện "Photokina 2018" diễn ra vào tháng 9 này và nó có cảm biến xếp chồng lên nhau 26MP APS-c.

Với những tín đồ của Fujiflm thì đây là tin vô cùng sốt dẻo, dòng máy ảnh fujifilm XT3 là sản phẩm được cải tiến và nâng cấp thay cho Fujifilm X-T2. Và tất nhiên, đã là cải tiến và nâng cấp thì sẽ rất xuất sắc về chức năng cũng như vẻ bề ngoài cổ điển.
Mua Máy ảnh Fujifilm X-T3 giá tốt
Nếu Fujilim X-T2 có cảm biến 24.3MP APS-C X-Trans CMOS III, thì máy ảnh Fujifilm XT3 vượt trội hơn rất nhiều với cảm biến 26MP APS-s cho phép các máy ảnh độ phân giải cao hoạt động ở tốc độ nhanh hơn, vì vậy có thể thỏa mãn sự mong đợi của các nhiếp ảnh gia về việc lấy nét tự động nhanh hơn và hiệu suất viddeo tốt hơn.
Mua Máy ảnh Fujifilm X-T3 giá tốt
Bộ xử lý X-Processor Pro của máy ảnh Fujifilm X-T3 có thể chụp ảnh chi tiết tinh tế nhanh chóng với ISO bản địa tốt hơn. Sự kết hợp mạnh mẽ cho phép bạn chụp nhanh 14fps và quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.
Mua Máy ảnh Fujifilm X-T3 giá tốt
Bên cạnh đó, máy ảnh Fujifilm XT3 được trang bị màn hình cảm ứng với Bluetooth tích hợp như Fujifilm X-E3 và X-H1 và cải thiện tuổi thọ pin tốt hơn X-T2. Ngoài ra, ở phần thân máy và giao diện được thiết kế để hỗ trợ cho việc sử dụng trong khí hậu khắc nghiệt, chống bụi, ẩm và có thể chịu độ lạnh xuống 14 ° F. Mặt trước và phía sau lệnh quay số tích hợp một chức năng đẩy để sử dụng dễ dàng hơn, lựa chọn cài đặt và sáu nút chức năng khác nhau có thể được chỉ định để kiểm soát một loạt các thiết lập.
Mua Máy ảnh Fujifilm X-T3 giá tốt
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.