Đánh giá của bạn

Tai Nghe JBL Everest 710 Giá Tốt Nhất Ở Đây

Tai Nghe JBL Everest 710 Chính Hãng

Thiết kế nhỏ gọn, thời trangVới kích thước gọn nhẹ cộng với gam màu hài hòa, đệm tai êm ái chính là chiếc tai nghe dễ dàng gây ấn tượng với cái nhìn đầu tiên. Kiểu dáng đơn giản, nhẹ gọn rất tiện lợi để mang theo trong những chuyến hành trình một cách thoải mái.

Thưởng thức âm nhạc lên đến 25 giờQuá tuyệt vời khi sử dụng pin với dung lượng lớn cho phép bạn thưởng thức âm nhạc lên đến 25 giờ, chỉ cần sạc trong 2 giờ.
Dễ dàng kết nốiGiờ đây bạn có thể ghép tai nghe với các loại tai nghe khác để chia sẻ âm nhạc, trò chơi trên các thiết bị với công nghệ ShareMe 2.0.
JBL Everest 710 BTJBL Everest 710 BTJBL Everest 710 BTJBL Everest 710 BT

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.