Đánh giá của bạn

Venus Optics cho ra mắt 2 ống kính FE 100mm và 10-18mm

Ống kính Zoom FE Laowa 10-18mm f/4.5-5.6
Có thể nói đây là ống kính zoom góc rộng nhất từ trước đến nay dành cho Sony FE. Được thiết kế đặc thù cho nhiếp ảnh du lịch khám phá, Venus optics cố gắng để thiết kế của ống là nhỏ gọn nhất, cỡ khoảng 10 inch (<10cm) và trọng lượng chỉ 1.1 pounds (<500g). Góc nhìn 102° (18mm) đến 130° (10mm) rất có lợi thế với nhiếp ảnh phong cảnh và kiến trúc. Cấu trúc lens bao gồm 14 nguyên tố được chia đều trong 10 lớp, với 2 thấu kính phi cầu & 1 thấu kính có độ tán xạ cực thấp mang lại chất lượng hình ảnh ổn định. Độ bắt nét gần nhất 15cm dành cho 1 số trường hợp chụp mini-macro. Đường kính filter là 37mm. Vòng xoay khẩu độ (Click/Clickless) trên ống kính có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu từng người sử dụng

Ống kính Laowa 100mm f/2.8 2X Ultra Macro APO
Đi theo sự thành công của ống kính Laowa 60mm f/2.8 2:1 Macro, ống kính 100mm f/2.8 2:1 Macro là ống kính thứ 2 của Laowa có tỉ lệ Macro 2:1. Ống kính này có thể bám theo kích thước Cảm biến và bắt nét từ độ phóng đại 2:1 đến vô cực. Dải phóng đại rộng cho phép những Nhiếp ảnh gia chuyên Macro có thể chụp bất cứ chủ thể với kích cỡ khác nhau. Ngoài ra ống kính này còn tích hợp APO qua đó sẽ không còn hiện tượng bóng ma. 12 nguyên tố chia đều trong 10 lớp thấu kính được thiết kế mang lại độ sắc nết, cho dù là chụp chân dung hay chụp Macro. Các phiên bản sẽ có dành cho Canon EF / Nikon AI / Pentax K / Sony FE


Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.