Đánh giá của bạn

Ô Tô Kia Cerato 2018 Đột Phá Đỉnh Cao | Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

Ô Tô Kia Cerato 2018 Đột Phá Đỉnh Cao | Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

KIA CERATO là một mẫu sedan du lịch khá ăn khách tại Việt Nam. Xe được ra mắt vào tháng 4/2016. Kia Cerato được cải tiến hoàn toàn so với người anh em Kia K3 cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong. Với diện mạo trẻ trung, năng động cùng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Điều đó đang giúp cho Kia Cerato ngày càng chiếm được sự ưa chuộng và lòng tin từ phía khách hàng. Kia Cerato 2018 luôn là mẫu xe đứng trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường với hơn 880 xe bán ra trong một tháng. Gần đây nhất, trong tháng 5/2018 doanh số xe đạt 1.045 chiếc.KIA CERATO là một mẫu sedan du lịch khá ăn khách tại Việt Nam. Xe được ra mắt vào tháng 4/2016. Kia Cerato được cải tiến hoàn toàn so với người anh em Kia K3 cả về ngoại hình lẫn nội thất bên trong. Với diện mạo trẻ trung, năng động cùng với những đường nét thiết kế mạnh mẽ. Điều đó đang giúp cho Kia Cerato ngày càng chiếm được sự ưa chuộng và lòng tin từ phía khách hàng. Kia Cerato 2018 luôn là mẫu xe đứng trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường với hơn 880 xe bán ra trong một tháng. Gần đây nhất, trong tháng 5/2018 doanh số xe đạt 1.045 chiếc.

Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018
Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

Ngoại thất Kia Cerato 2018
Về kích thước, số đo Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.560 x 1.780 x 1.445 (mm), trục cơ sở 2.700mm. Khoảng sáng gầm 150mm, bán kính quay vòng 5,3m giúp Cerato xoay trở linh hoạt trong đô thị. Ngoài ra những con số này cũng hoàn toàn không thua kém các đối thủ. Riêng về trục cơ sở thì ngang hẳn với Mazda 3, Toyota Corolla Altis và Honda Civic.

Phía trước, mặt nạ ga lăng Kia Cerato 2018 được thiết kế theo hình mũi hổ đặc trưng của dòng xe Kia. Đi kèm với đó cấu trúc kim cương khá đẹp và tinh tế. Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế liền mạch với mặt nạ ga lăng mang đến vẻ ngoài chắc chắn, mạnh mẽ và đầy đặn hơn. Đèn sương mù bố trí vào hai mép lưới tải nhiệt dưới, kết hợp với hai hốc gió sắc nhọn hai bên. Tạo thành 1 tổng thể “mũi hổ” đặc trưng của xe KIA mới. Cả ba phiên bản đều sử dụng đèn pha Halogen dạng thấu kính có chức năng tự động bật/tắt, “đính kèm” dải đèn LED chạy ban ngày sắc sảo.

Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018
Thiết kế KIA CERATO 2018
Trong khi đó, “body” xe với các đường nét bo tròn khá mềm mại, không sắc cạnh như trên Altis hay Elantra. Dáng vẻ này có thể nói là phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ.
Gương chiếu hậu được “uốn nắn” sắc nét, tích hợp đèn báo rẽ LED và chức năng gập, chỉnh điện tiêu chuẩn. Tay nắm cửa, viền chân kính được mạ chrome tăng thêm vẻ lịch lãm cho xe. KIA Cerato 2018 lăn bánh trên la-zăng 17-inch cho tất cả các phiên bản.

Ở phía sau, chi tiết nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu với viền LED cách tân kiểu mới. Dải đèn phanh được “gom” lại liền mạch, sử dụng bóng LED trên cả 3 phiên bản. Trên phiên bản Kia Cerato 2018 xe được trang bị ốp cản sau đi cùng thiết kế 2 pô hình ovan tạo cho đuôi xe vẻ chắc chắn và mạnh mẽ.
Xe được trang bị cảm biến ở trước và sau xe. Camera lùi được đặt ngày dưới logo KIA là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Nội thất Kia Cerato 2018


Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

Trong phân khúc xe hạng C với các đối thủ như Mazda 3, Toyota Altis hay Hyundai Elantra có thể thấy nội thất Kia Cerato 2018 mang tới cho người lái không gian nội thất rộng rãi, thoải mái đồng thời với những trang bị đi theo xe có thể thấy hãng xe Hàn Quốc khá ưu ái cho người dùng.
Cả 3 phiên bản đều được trang bị nội thất da màu “be” sang trọng, tạo cảm giác khá “mát mắt” khi bước vào. Đường chỉ ghế được may song song cùng với phần đệm dày và êm giúp người lái cùng hành khách thoải mái khi di chuyển trong một hành trình dài. Trên 2 phiên bản AT (số tự động) ghế lái được điều chỉnh điện 10 hướng đi kèm lưu 2 vị trí ghế, trong khi đó bản Mt (số sàn) là chỉnh có 6 hướng.

Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018
Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018
Hàng ghế sau có bề tựa tay to, dày bản, khoảng cách đầu người lên trần xe cũng rất tốt. Nhìn chung, với những người cao trung bình 1m75 ngồi sẽ hoàn toàn thoải mái.
Về phần trang thiết bị trong xe được hướng tới người lái giúp các thao tác được thuận lợi. Đảm bảo an toàn hơn trong quá trình di chuyển. Vô-lăng 3 chấu được bọc da với độ hoàn thiện cao . Cùng với đầy đủ các nút được tích hợp trên đó. Hệ thống nút bấm trên xe cũng phần nào giúp cho việc thao tác trở nên nhanh gọn hơn.

Có thể bạn quan tâm: Có Nên mua KIA CERATO 2018 Hay không?
Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

Kia Cerato 2018 được trang bị hệ màn hình giải trí DVD. Tích hợp hệ thống dẫn đường thông minh đi kèm 6 loa, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/iPOD/Radio. Ngay phía dưới đầu DVD là dàn điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Có chức năng lọc khí Ion và hốc gió điều hòa ngay tại bệ tì tay chính giữa. Giúp không gian trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu. Đặt biệt, Kia cerato bổ sung cho khách hàng thiết bị sạc điện thoại không dây. Đây được coi là trang bị cao cấp và độc nhất trong phân khúc xe hạng C. Trên 2 bản AT, một số tiện nghi khác gồm cửa sổ trời chỉnh điện. Và đèn trang điểm, gương chiếu hậu chống chói và cốp sau mở tự động thông minh.

Động cơ  – Hộp số Kia Cerato 2018

Kia Cerato được trang bị 2 tùy chọn động cơ, cụ thể:
• Động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.6 lít. Cho phép tạo ra công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút. Cùng moment xoắn cực đại 157Nm khi tốc độ động cơ đạt 4.850 vòng/phút. Khối động cơ này sẽ được trang bị kèm với hộp số tay hoặc tự động 6 cấp.

• Động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít. Công suất tối đa 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút. Động cơ được “lắp ghép” với hộp số tự động 6 cấp để dẫn động cho 2 bánh trước.
Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn cung cấp cho khách hàng 3 chế độ lái. Eco – Normal – Sport cho hai phiên bản số tự động.
Đánh Giá Chiếc Kia Cerato 2018

Động cơ  – Hộp số Kia Cerato 2018

Các tính năng an toàn của Cerato 2.0 2018 gồm 6 túi khí. Cùng với sự hỗ trợ và bảo vệ “tận răng” với phanh ABS/EBD/BA. Hệ thống cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát hành trình Cruise Control. Cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, hệ thống chống trộm, khóa cửa điều khiển từ xa. Ngoài ra còn có hệ thống chống trộm, khóa cửa điều khiển.

Các tính năng an toàn trên Kia Cerato 2018

Với mức giá kia cerato hiện nay cùng những tính năng vượt bật thì có đáng mua hay không.
Nếu bạn có thắc mắc liên quan đến: Kia Cerato 2018 hãy để lại CMT chúng tôi sẽ giúp bạn

Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.