Đánh giá của bạn

iPhone SE 5G sẽ thay thế iPhone mini vào năm sau

Theo Nikkei Asia, Apple sẽ không giới thiệu bất kỳ mẫu iPhone 4G mới nào vào năm tới, và thay vào đó tất cả các dòng iPhone được phát hành vào năm 2022 sẽ có hỗ trợ 5G.

Apple sẽ tiến hành cải tiến điện thoại cầm tay giá rẻ của mình đó là iPhone SE với hy vọng sẽ gia tăng doanh thu một cách đáng kể.

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone SE 5G giá rẻ của Apple dự kiến được tung ra thị trường sớm nhất vào nửa đầu năm 2022. Chiếc iPhone SE này sẽ được cung cấp sức mạnh của bộ vi xử lý A15. Ngoài ra, hệ thống kết nối 5G của iPhone SE cũng được kích hoạt bởi chip modem X60 của Qualcomm.

iPhone SE 5G

iPhone SE 5G giá rẻ của Apple sẽ như một phiên bản được làm mới của iPhone 8 với màn hình LCD 4.7 inch thay vì màn hình OLED tiên tiến và được hỗ trợ thêm băng tần 5G sub-6GHz.

Theo các thông tin bên lề khác, năm nay có thể sẽ là năm cuối cùng dành cho iPhone mini và Apple cũng sẽ không ra mắt bất kỳ bản cập nhật iPhone mini mới nào vào năm sau.

Lý do dẫn việc iPhone mini bị “khai tử” đến từ doanh số đáng thất vọng của iPhone 12 mini được ra mắt vào năm trước. Apple nhận thấy dòng điện thoại thông minh cao cấp với màn hình nhỏ đã không còn nhận được nhiều sự ưa chuộng của người dùng.

iPhone 12 mini

iPhone mini có khả năng sẽ được thay thế bằng phiên bản mới của iPhone Pro Max 6.7 inch với chi phí thấp hơn. Điều này có nghĩa là số lượng các mẫu iPhone cao cấp được phát hành vào cuối năm 2022 sẽ không đổi với cả 4 mẫu máy.

Bên cạnh việc xáo trộn các dòng sản phẩm iPhone của mình, Apple cũng đã chuẩn bị các phiên bản mới để phát hành vào nửa cuối năm 2021 bao gồm MacBook Pro và phiên bản mới của AirPods với hy vọng khai thác sự phục hồi kinh tế từ đại dịch Covid-19.

MacBook Pro

Việc sản xuất iPhone mới của năm nay cũng sẽ bắt đầu vào tháng 8, tương tự với lịch trình sản xuất thông thường của Apple. Hãng này có thể sản xuất khoảng 95 triệu chiếc trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến cuối tháng 1, mặc dù nhiều nguồn tin cho rằng dự báo này cần phải xem xét lại.

Jeff Pu - nhà phân tích kỳ cựu của Haitong International Securities đã chia sẻ rằng "Chúng tôi không thấy những thay đổi mang tính cách mạng đối với iPhone của Apple trong năm tới. Nhưng với sự đa dạng về mẫu mã, kế hoạch sản phẩm tốt hơn cũng như các thông số kỹ thuật cho năm tới, chúng tôi hy vọng lô hàng iPhone của Apple có thể phù hợp với sự phục hồi của thị trường điện thoại thông minh toàn cầu".

Anh Đức Digital sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất về iPhone SE cũng như các sản phẩm công nghệ khác đến của hãng Apple. Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

Nguồn : iPhone SE 5G sẽ thay thế iPhone mini vào năm sau

Share on Google Plus

Giới Thiệu Trần Tuấn Kiệt

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.