Đánh giá của bạn

Máy ảnh Fujifilm X-a3 hoàn thiện 1 tác phẩm

Kháng khuẩn chống bụi cùng Máy ảnh Fujifilm X-a3 nói riêng và Máy ảnh nói chung
Chuyện chống ẩm móc cho máy ảnh khi thời tiết thay đổi quả thật đáng làm. Và đây là các cách để bảo vệ máy ảnh nói chung và Máy ảnh Fujifilm Xa3 nói riêng.

Với việc mưa gió thất thường tại mỗi thời điểm là khác nhau, chính là nguyên nhân khiến máy ảnh bị rên móc ngày càng nhiều. Đặc biệt để chào đón chiếc Fujifilm Xa3 hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách bảo vệ chiếc máy ảnh Xa3 của bạn 1 cách tốt nhất. Máy ảnh nói chung

Dưới đây là các phương pháp thủ thuật mà bạn có thể áp dụng để có 1 con máy sạch và đẹp nhất

Phòng và tránh ẩm mốc vs máy ảnh Fujifilm X-A3
Fuji  X-A3 có tính quang học siêu mạnh mẽ, độ phủ men kính tuyệt vời nhưng với 1 môi trường khắc nghiệt thì ẩm móc đều có thể len lỏi vào chiếc ống kính này. Bạn có thể chưa biết bởi lớp tráng men hữu cơ này lại là nguyên nhân dẫn đến việc Nấm móc dễ phát sinh hơn bao giờ hết.Và đây cũng là nổi băn khoăn mà người dùng Fujifilm Xa3 sẽ phải gặp.
Giải pháp là gì???


Phương pháp chống ẩm.
Tủ chống ẩm tất nhiên là lựa chọn hàng đầu rồi. Nhanh chân sử hữu lấy nó
Việc lựa chọn tủ chống ẩm thế nào là tốt thì đa số tất cả các tủ chống ẩm hiện bán đều tốt, nhưng Tủ chống ẩm Andbon vẫn là lựa chọn tối ưu vì giá thành tốt mà chất lượng cao.

Cách kháng chống bụi trên ống kính
Bạn có thể dùng ống thổi, khăn lau để vệ sinh ống kính tránh làm xước.Một số trường hợp vết bẩn khó đánh bay thì bạn có thể dùng dung dịch dành riêng cho việc vệ sinh. Đây là cách đầu tiên để giữ máy ảnh Fujifilm X-A3 khỏi bụi.

Kháng-Chống bụi và ẩm mốc cho thân máy ảnh Fujifilm X-A3
Chống - Kháng bụi cho thân máy
Đối với thân máy ảnh Fujifilm X-A3 bạn dùng bông tăm có tẩm dung dịch vệ sinh để lau hoặc dùng bóng thổi xung quanh ngàm ống kính, nắp đậy; đường rãnh và kính ngắm. Trường hợp gặp vết bẩn cứng đầu, bạn cần 1 cái khăn mềm, tẩm dung dịch và lau nhẹ, vài lần thì vết bẩn tự động biến mất.

Phơi nắng: Tắm nắng cho máy ảnh, là phương pháp tránh ẩm bụi tối ưu nhất được sử dụng nhiều nhất.
Lưu ý: Tránh những khi trời nắng gắt, nên phơi ở thời gian 6-7h sáng
Cách phơi như sau: Tháo rời tất cả các vật thể được gắn vào, lót 1 tấm vãi sạch bên dưới và cho máy lên trên.

Chống ẩm: Nếu bạn sống ở khu vực ẩm vì mưa nhiều, thì tốt nhất bạn cần có 1 tủ chống ẩm và tránh để máy ảnh tiếp xúc với môi trường ẩm nhất có thể.
Cách 1:  Bạn có thể gói Body và ống kính của máy ảnh Fujifilm X-a3 vào 1 gói vãi rồi khâu kín rồi cho vào tủ gạo, Gạo có đặc tính hút ẩm tất tốt. Nhưng sau 1 thời gian bạn cần rang lại gạo hoặc thay gạo mới để gạo có thể tiếp túc hút ẩm.

Cách 2: Vôi bột cũng làm tương tự như GẠO
Cách 3: Hạt Silicagel để chống ẩm siêu tốt, 30-40 nghìn đồng/kg. Bạn hãy cho hạt chống ẩm Silicagel vào rang thật khô sau đó cho vào túi vải xô khâu lại, tiếp đến là bỏ cả túi hạt chống ẩm cùng máy và ống kính vào một chiếc hộp nhựa có gioăng cao su bịt kín. 2 tháng nên thay hạt 1 lần
Nếu bạn không rãnh rổi thì chắc chắn tủ chống ẩm là người bạn tốt nhất cho Máy ảnh Xa3 của bạn rồi
Rất hi vọng phương pháp trên có thể giúp bạn bảo vệ con máy Fujifilm X-a3 của bạn
Ngoại ra Máy ảnh Sony A6500 giá rẻ sẽ lên kệ vào cuối năm sẽ là review tiếp theo đáng chú ý, các bạn có thể theo dõi. Máy ảnh Canon 5D mark IV 
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.