Đánh giá của bạn

Kĩ Năng Cần Biết Trong SEO 2018 Nên Biết

Những kỹ năng Seo không thể thiếu 

Thực hiện công việc Seo hàng ngày không những đòi hỏi bạn phải có kiến thức seo chuyên môn cao, tư duy seo nhạy bén mà bạn phải trang bị cho mình những kỹ năng Seo để thực hiện tốt trong quá trình Seo.
Bối cảnh thuật toán google thay đổi bắt buộc chúng ta phải thay đổi phương pháp, tư duy, cập nhật kiến thức hàng ngày. Kỹ năng là năng lực rất quan trọng trong việc thực hiện công việc seo hàng ngày. Vậy kỹ năng Seo là gì? 
Kỹ năng Seo là một chuỗi hành động thực hiện công việc seo một cách thuần thục, dựa trên nền kiến thức hoặc kinh nghiệm hoàn toàn mang tính chủ động thực hiện.
Kỹ năng seo
Bạn thực hiện công việc seo quen thuộc hàng ngày tạo nên một "phản xạ tự nhiên phải thế", nhưng hoàn toàn mang một sự chủ động. Bạn cũng có thể gọi đó là một thói quen để thực hiện công việc Seo một cách nhanh chóng. Tôi đã có 2 năm làm Seo, giờ là lúc tôi chia sẻ lại cho các bạn Seoer những kỹ năng cần thiết nhất để thực hiện công việc seo đạt hiệu quả cao. Tất nhiên, những kỹ năng seo thực dụng này được chia sẻ bởi tôi và chưa chắc nó là hoàn hảo nên có gì thiếu sót mong các bạn góp ý và hãy tôn trọng tôi.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm HOT như:
>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh sony a6500:  https://goo.gl/m2NFJC
>> Máy ảnh sony a9:  https://goo.gl/ERHA77
>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo

Kỹ năng Copywriting. Xin thưa là bối cảnh seo đã thay đổi rất khác so với vài năm trước. Ngày 23.09.2016 Google cập nhật thuật toán Penguin 4.0 đánh rất mạnh vào nội dung và khiến những ông "seoer lơn tơn" choáng váng và tôi cũng là một trong những số ấy :). Cho nên kỹ năng này là quan trọng lắm, bạn phải có kỹ năng mới seo từ khóa lên top nhanh được.

Kỹ năng chỉnh sửa trong HTML. Tôi đã gặp vài rắc rối với html khi mới làm seo. Và giờ cũng đã đỡ lắm rồi! Tôi cũng chẳng hiểu sâu nó làm gì và tập trung vào những kiến thức liên quan đến mảng của tôi mà thôi. Khi am hiểu về HTML giúp bạn thực hiện rất nhanh quá trình chuẩn SEO ONPAGE. Nói vậy chắc bạn hiểu cái kỹ năng này để làm gì rồi chứ?

Kỹ năng về mạng xã hội. Phàm đã làm seo thì mang nguồn khách hàng về cho doanh nghiệp. Nói cho hoành tráng vậy thôi, chứ traffic từ mạng xã hội là một nguồn cực kỳ lợi hại để đẩy từ khóa lên top và duy trì một cách đều đặn. 

Kỹ năng xây dựng backlink. Bạn không được nhầm kiến thức với kỹ năng nhé! Hai phạm trù khác nhau hoàn toàn. Trong kỹ năng này có kỹ năng phân loại backlink là cực kỳ quan trọng. Phân loại để mang về cho website những backlink chất từ Forum, web 2.0,...Và kỹ năng spam link cũng là một kỹ năng, nhưng google thay đổi thuật toán rồi thì kỹ năng spam này vứt đi nhé. 

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.