Đánh giá của bạn

Ống kính chụp macro tốt nhất cho giới nhiếp ảnh?

Ống kính chụp macro tốt nhất cho giới nhiếp ảnh?

Voigtlander vừa mới giới thiệu đến giới mê nhiếp ảnh ống kính dành cho những ai đam mê thể loại macro, đây là “1 trong những ống kính tốt nhất lịch sử của Voighlander” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ống kính tốt nhất lịch sử của Voighlander?
Là một người đam mê nhiếp ảnh, đặc biệt mê thể loại macro thì không thể không quan tâm đến ống kính mới của Voigtlander. Theo nguồn tin từ Dpreview cho biết, đây sẽ là chiếc ống kính tốt nhất của hãng Voighlander với tên gọi Macro APO-Lanthar 65mm f/2 Aspherical. Một ống kính macro dành cho giới mê nhiếp ảnh.
Được Voigtlander thiết kế để hoạt động với cảm biến fullframe và được hiệu chỉnh màu sắc đặc biệt. Ống kính lấy nét bằng tay và có hệ thống giao tiếp điện tử để có thể ghi lại dữ liệu EXIF vào bên trong file ảnh. Hệ thống đo lường khoảng cách cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ hệ thống chống rung hình ảnh bên trong máy. Với khẩu độ f/2 tương đối nhanh để tạo ra các hình ảnh với độ nông sâu và tuyệt vời khi tác nghiệp ở môi trường ánh sáng yếu.
Có lẽ đối với những người đam mê chụp ảnh macro sử dụng ống kính này sẽ có khoảng cách lấy nét gần nhất lên đến 31 cm và hệ số lên đến 1:2. Ống kính macro 65mm f/2 sở hữu vòng iris 10 lá, nặng khoảng 625g, kích thước 91,3mmx78mm và đường kính filter 67mm.
Thông số kỹ thuật:
  • Tên: Macro APO-Lanthar 65mm f/2 Aspherical
  • Khối lượng: 625g
  • Kích thước: 91,3mmx78mm
  • Đường kính filter: 67mm
Bạn có thể xem thêm sản phẩm HOT như:

>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo

Những đặc điểm chính:
  • Ống kính dành cho full frame Sony E-mount
  • Thiết kế quang học vật giúp loại bỏ những sai lệch trong màu sắc và tối ưu hóa cho cảm biến hình ảnh số
  • Giúp nâng cao hiệu suất với thiết kế bởi các bề mặt thấu kính cầu
  • Bên cạnh đó,  lấy nét bằng tay chuẩn xác
  • Tỷ lệ phóng đại của ống kính tối đa 1:2 ở khoảng cách tối thiểu 31 cm
Dự kiến ống kính Voigtlander Macro APO-Lanthar 65mm f / 2 sẽ được bán ra từ ngày 1 tháng 8 tới đây! Chúng ta cùng chờ xem sự ra mắt này nhé!


Hình ảnh trên tay Macro APO-Lanthar 65mm f / 2 (Nguồn: Albedomedia)
Hình ảnh chụp từ ống kính Macro APO-Lanthar 65mm f / 2 (Nguồn: Albedomedia)
Nguồn: Dpreview

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.