Đánh giá của bạn

iPhone 8 ra muộn hơn dự kiến và không có màu trắng

iPhone 8 ra muộn hơn dự kiến và không có màu trắng

Chiếc flagship đang được giới công nghệ chờ đợi sẽ ra mắt trễ so với iPhone 7s  iPhone 7s Plus! Nguồn tin từ trang Macotakara cho biết. Cụ thể iPhone 8 có thể bán ra trong quý tài chính đầu tiên của năm 2018 của Apple thì có thể sẽ ra mắt giới mê công nghệ trong khoảng thời gian từ tháng 10-12 năm nay. Nguồn tin này cũng đúng với các nguồn tin trước đó khi dự kiến iPhone 8 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

Còn 1 nguồn tin về cho biết về đợt hàng đầu tiên với số lượng khá giới hạn. Bên cạnh đó, có thể iPhone 8 sẽ không có phiên bản màu trắng? Mặc dù nguồn tin từ 9to5mac chưa được xác nhận nhưng lô hàng sản xuất đầu tiên cho thấy thiết bị màu trắng có vẻ như sẽ không có, và chắc chắn cũng không có nhiều lựa chọn màu sắc. Tuy nhiên trước đây có nguồn tin cho rằng iPhone 8 sẽ có bản bóng như gương nhưng nguồn tin không đề cập đến vấn đề này!
Những thông tin rò rỉ về iPhone 8 cả cấu hình lẫn thiết kế, cảm biến vân tay vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp nào. Trước sóng gió của những đồn đại, chúng ta cùng chờ xem iPhone 8 sẽ xuất hiện như thế nào nhé!

>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.