Đánh giá của bạn

Bphone 2 dáng dấp của iPhone 7

Bphone 2 dáng dấp của iPhone 7

Vậy là chỉ còn hơn 1 tuần nữa thôi, Bphone “made in Vietnam” mới của Bkav sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt rồi! Những con số về chiếc smartphone được nhiều người quan tâm. 
Mới đây, bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là Bphone 2 hoàn chỉnh. Không chỉ là hình ảnh rò rỉ mặt khung như trước đây nữa, bây giờ xuất hiện hình ảnh Bphone 2 rõ nét mặt trước và mặt sau và cả thiết kế!


Đây là hình ảnh thiết kế tin trên hộp Bphone, ta có thể thấy được Bphone 2 với các góc cạnh được bo tròn mềm mại hơn phiên bản trước nhiều! Màn hình xuất hiện chú chim đang đậu và thời gian 6:30 phút nhưng chưa hiểu được Bkav đang có ý gì. Ngoài ra, mặt kính được thiết kế cong 2,5D , mặt trước khá giống iPhone 7 chỉ có điều nút Home khác!

Có thể bạn xem thêm Fujifilm X-a3: https://goo.gl/hGKJG2

Cụ thể, thông số cấu hình trong hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone thế hệ mới có màn hình 5,5 inch độ phân giả full HD. Việc Bkav trang bị vi xử lý của máy đó là Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0 GHz và RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB chạy trên nên tảng BOS(hệ điều hành dựa trên Android 7.1.2 Nougat). Pin máy sẽ được trang bị viên 3000mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0.hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Bphone 2.

Bên cạnh việc Bkav trang bị trái tim cho Bphone 2 thì thông số camera cũng được hé lộ, với camera chính của máy 16MP, hỗ trợ chống rung quang học và lấy nét theo pha. Trong khi đó camera trước cũng được trang bị khá cao với 8MP tự động lấy nét.
Theo 1 nguồn tin khác, Bphone sẽ có một phiên bản Pro với camera kép, sử dụng chip Snapdragon 835 nhưng đây vẫn là một nghi vấn?

Như vậy nhìn cấu hình này, có thể thấy được Bphone thế hệ mới tập trung vào phân khúc cận cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường trong nước. Mặc dù nguồn tin trước đó từng tiết lộ, Bphone thế hệ mới sẽ trình làng 2 phiên bản nhưng hiện tại Bkav chưa xác nhận thông tin trên. Thông tin chính thức sẽ công bố vào ngày 8/8 tới tại Hà Nội. Chúng ta cùng chờ xem, Bphone thế hệ mới sẽ đặc biệt như thế nào nhé!
Nguồn: tổng hợp
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.