Đánh giá của bạn

Lộ diện iPhone 8 và Note 8 cực kì mạnh mẽ

Lộ diện iPhone 8 và Note 8 cực kì mạnh mẽ

Bộ đôi siêu phẩm của 2 ông trùm công nghệ đang được giới di động mong chờ mòn mỏi khi thời điểm ra mắt đã rất cận kề. Và bây giờ cùng điểm lại, Note 8 và và iPhone 8 sẽ trang bị những gì cho màn ra mắt hoành tráng trong thời gian tới?

Thiết kế như thế nào?
Trước tiên xét về thiết kế, theo những rò rỉ thì Note 8 sẽ tiếp tục sử dụng lối thiết kế mới với sự kết hợp giữa kính và kim loại. Chúng ta sẽ thấy Note 8 mỏng hơn rất nhiều, các góc bo cứng cáp hơn nhiều so với bộ đôi siêu phẩm S8/S8 Plus.
Trong khi đó, iPhone 8 vẫn là thiết kế kim loại là chính, mặc dù không có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng chất liệu thiết kế vẫn như phiên bản màu đen bóng của chiếc iPhone 7 Plus quen thuộc.
Màn hình có gì đặc biệt?
Lần ra mắt này, màn hình luôn được quan tâm nhiều nhất. Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý trên màn hình và thay vào đó là màn hình cong tràn cạnh vô cực như trên S8. Những nguồn tin rò rỉ cho thấy Note 8 sẽ có màn hình 6,3 inhch và viền màn hình cực mỏng, mỏng hơn cả S8. Bên cạnh đó, việc tích hợp công nghệ Amoled và độ phân giải 4k hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Trong khi đó, đối thủ của Samsung cũng không hề kém cạnh khi những thông tin rò rỉ iPhone 8 sẽ loại bỏ nút Home trên iPhone 8. Việc Apple trang bị màn hình 5,8 inch và viền cực mỏng chỉ khoảng 4 mm vẫn đảm iPhone 8 sẽ là thiết kế nhỏ gọn.
Cảm biến mống mắt
Không kém phần quan trọng khi cả Apple và Samsung quan tâm đến cả 2 thiết bị chuẩn bị ra mắt lần này với việc trang bị cảm biến mống mắt. IPhone 8 sẽ được trang bị nhận diện khuôn mặt hoặc mống mắt vì việc loại bỏ cảm biến vân tay là chuyện quá dễ dàng. Mặc dù Apple chưa hề có một thông tin chính thức nào.
Còn Note 8 sẽ như thế nào? Chắc chắn phiên bản này sẽ sử dụng cảm biến mống mắt và nhận diện khuôn mặt. Đây là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên Note 7 và S8. Cho nên đến phiên bản Note 8 tính năng này hy vọng sẽ được cải thiện tốt hơn!
Trang bị “trái tim” như thế nào?
Việc Samsung và Apple trang bị trái tim bên trong cho đứa con chuẩn bị ra mắt cũng cực kỳ quan trọng. Note 8 có thể sẽ được trang bị chip Qualcomm mới nhất và đi cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB. bên trong máy sẽ có tùy chọn bộ nhớ cao nhất lên đến 256 GB. Trong khi đó, Apple sẽ trang bị cho iPhone 8 chip A11 mới nhất với tốc độ 3 GHz cùng RAM 3GB giúp máy hoạt động ổn định trên nền tảng iOS.
Camera có gì mới?
Rất được quan tâm đấy nhé! Camera của bộ đôi thiết bị này đều được dự đoán sẽ có camera kép – đây là xu hướng của smartphone hiện đại.
Trong khi Note 8 có thể sẽ được trang bị 1 camera 12MP và ống kính tele 13 MP. Với camera này bạn có thể zoom quang đến 3X, vượt xa iPhone 7 Plus của Apple. Còn đối với iPhone 8, việc trang bị camera kép cũng được cải tiến hơn.
Điều khác biệt của bộ đôi siêu phẩm
Chúng ta nhắc đến dòng Note của Samsung chính là nhắc đến chiếc bút S-Pen thần thánh và Note 8 cũng sẽ được trang bị bút mới nhạy hơn với thế hệ cũ!
IPhone 8 cũng sẽ được loại bỏ đi cổng 3,5mm thay vào đó là sử dụng chung cổng lightning.
Thời điểm ra mắt
Dự kiến Note 8 sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới đây tại Mỹ còn iPhone 8 thời gian ra mắt có lẽ khoảng tháng 9. Chúng ta cùng chờ xem bộ đôi này nhé!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh fujifilm xa3 tại Anh Đức Digital: https://goo.gl/hGKJG2

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.