Đánh giá của bạn

Chân dung Bphone 2 trước điểm G

Điểm lại chân dung Bphone 2 trước giờ "G" 
Vậy là ngày mai chiếc Bphone thế hệ mới đáng chờ đợi sẽ chính thức ra mắt giới mê công nghệ! Cùng điểm lại chân dung của Bphone qua những nguồn tin rò rỉ trong thời gian qua!


Có chăng Bphone 2 sẽ có 2 phiên bản khác biệt về thiết kế và cấu hình?
Nhiều nguồn tin cho hay, Bkav sẽ trình làng Bphone thế hệ mới với 2 phiên bản. Cụ thể, một phiên bản hướng đến tầm khúc cận cao cáo với màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD, trang bị vi xử lý của Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.
Điều này đã được ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav cũng đã chính thức xác nhận. Việc trang bị chip Qualcomm 625 đã có sự nghiên cứu kỹ, cân nhắc thị trường trong nước.

 Ngoài ra, phiên bản này sẽ sở hữu camera 16MP, có chống rung quang học và lấy nét theo pha. Camera trước 8MP, tự động lấy nét! Và máy chạy nền tảng BOS dựa trên Android 7.1.2 Nougat.
Còn phiên bản cao hơn sẽ hướng đến người sử dụng cao cấp hơn với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM có thể là 4 GB hoặc 6 GB. Tuy nhiên, nguồn tin này chưa chắc chắn vì Bkav chưa xác nhận thông tin này!
Thiết kế nào dành cho Bphone thế hệ mới?
Phiên bản tiêu chuẩn rò rỉ qua những hình ảnh thì Bphone có thể sẽ xuất hiện với chất liệu kim loại nguyên khối, khác xa phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2015. Với thiết kế bo tròn ở các góc và đi cùng màn hình dạng cong 2.5D, tích hợp kính cường lực. Mặt trước được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, về cơ bản không có khác nhiều với các mẫu smartphone Android hiện nay.
Còn phiên bản cao cấp có gì khác biệt? Theo nguồn tin rò rỉ thì nó sẽ có tên gọi Bphone Pro, được thiết kế với kim loại nguyên khối và có cụm kép, logo phát sáng. Đặc điểm nổi bật chính là khả năng kháng nước
Bphone 2 sản xuất tại Việt Nam?
Đây là nguồn tin được đại diện của Bkav khẳng định, khi chiếc Bphone 2 sản xuất ở Việt Nam 100% từ kiểu dáng cho đến thiết kế và sản xuất.
Bkav cũng cho hay, Bphone mới sẽ có hơn 900 linh kiện với hàng trăm đối tác cung cấp, trong đó có 0,9% linh kiện đến từ Hong Kong và Trung Quốc và đều là những chi tiết không quan trọng.
Khả năng kết nối 4G ngang ngửa các siêu phẩm?
Trong 1 clip so sánh khả năng kết nối 4G của Bphone thế hệ mới cùng so với S8 và iPhone 7 thì có thể nhận rõ được tốc độ truyền tải dữ liệu của Bphone tương đương với 2 “ông trùm” lớn này!
Ngày phát hành và giá bán?
Vào 9h sáng ngày 8/8, Bkav sẽ chính thức công bố về dòng sản phẩm Bphone thế hệ mới đến với giới đam mê công nghệ tại trung tâm hội nghị quốc gia! Về giá bán, hiện tại chưa có tiết lộ tuy nhiên giá bán của Bphone sẽ ở mức giá dưới 10 triệu đồng và sẽ đến tay người dùng giữa tháng 8 này!
Không còn phải chờ đợi quá lâu nữa, chúng ta chỉ cần đếm giờ thôi! Cùng chờ đợi xem chiếc smartphone Bphone "made in Vietnam" thế hệ mới sẽ ra mắt công chúng như thế nào nhé?
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
Máy ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.