Đánh giá của bạn

Đồng Hồ Gear Fit 2 Pro cùng Galaxy Note 8?

Samsung ra mắt vòng đeo thông minh Gear Fit 2 Pro cùng Galaxy Note 8?
Tín đồ của "ông trùm công nghệ Samsung" sẽ sớm chào đón chiếc flagship Galaxy Note 8 "đang làm mưa làm gió" trên thị trường và một niềm vui khác khi chiếc vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 Pro vừa mới lộ diện cũng sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 28/8 tới!


Như vậy, người dùng ngoài việc chiêm ngưỡng chiếc smartphone mang trên mình một sứ mệnh cao cả như Note 8 vừa được xem màn ra mắt ấn tượng của Samsung Gear Fit 2 Pro trong sự kiện mới nhất của Samsung trong tuần sau!

Theo PhoneArena, Samsung Gear Fit 2 Pro sẽ là thiết bị kế nhiệm Samsung Gear Fit 2 năm ngoái. Và cũng chính Samsung đã xác nhận về sự tồn tại của thiết bị đeo mới này. Cũng may từ một chia sẻ từ Venture Beat, chúng ta đã có thể nhìn thấy hình ảnh cận của Samsung Gear Fit 2 Pro.

Samsung Gear Fit 2 Pro có gì đặc biệt?
Samsung Gear Fit 2 Pro vẫn mang trên mình thiết kế tương tự như đời tiền nhiệm Samsung Gear Fit 2 Samsung Gear Fit 2 Pro sở hữu màn hình hiển thị AMOLED cong tuy nhiên kích thước và độ phân giải vẫn chưa được tiết lộ, và chạy hệ điều hành Tizen OS nhưng vẫn tương thích với các thiết bị chạy iOS và Android.

Samsung Gear Fit 2 Pro được trang bị khả năng chống nước 5 ATM, có nghĩa là nó có khả năng hoạt động ở độ sâu 50 mét (nước) mà không hề hấn gì. Thiết kế của Gear Fit 2 với khả năng chống nước (IP68) nhưng không thích hợp cho việc lặn. Sự khác biệt và vượt trội củaSamsung Gear Fit 2 Pro Samsung Gear Fit 2 Pro chính là việc tích hợp khả năng lận ở độ sâu 50 mét, bất chấp thời tiết!

Ngoài ra, Samsung Gear Fit 2 Pro còn hỗ trợ một tính năng mà chắc chắn bạn sẽ thật sự yêu thích! Tính năng chơi nhạc và hỗ trợ nghe offline các bài hát trên dịch vụ Spotify. Tính năng này không có trên phiên bản tiền nhiệm! Đặc biệt, một cải tiến mới đó chính là dây đeo củaSamsung Gear Fit 2 Pro sẽ giúp thiết bị không bị rơi ra khi luyện tập nặng!

Như vậy, so với bản tiền nhiệm Samsung Gear Fit 2 Pro hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn với chiếc vòng đeo tay Samsung Gear Fit 2 Pro được cải tiến với nhiều tính năng mang đến cho bạn những điều thú vị trong quá trình sử dụng.


Samsung Gear Fit 2 Pro dự kiến sẽ được Samsung công bố vào ngày 23/8, song song cùng sự kiện giới thiệu chiếc điện thoại thông minhGalaxy Note 8 Theo dự đoán, giá bán của Gear Fit 2 Pro sẽ không cao hơn quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm khoảng ở mức giá 4 triệu đồng!
Cùng đếm ngược thời gian và chào đón siêu phẩm Galaxy Note 8 cùng vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2 Pro!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.