Đánh giá của bạn

Gửi máy ảnh vào Khoang Kí Gửi hành lí và cái kết

Gửi máy ảnh vào Khoang Kí Gửi hành lí và cái kết

Lời khuyên dành cho những bạn mê nhiếp ảnh, đặc biệt hay du lịch, công tác xã: Mỗi lần mang theo máy ảnh trên mỗi chuyến đi, thay vì gửi hành lý ký gửi, bạn hãy mang theo dạng xách tay khi lên máy bay nhé! Sẽ rất hối hận nếu như bạn vô tình để chiếc máy là tài sản quý giá của mình vào hành lý ký gửi khi thực hiện chuyến đi! Vì sao ư? Nhìn bức ảnh này nhé bạn sẽ thật sự đau lòng đấy, dù bạn có mê nhiếp ảnh hay không sẽ thật sự xót xa…

Một thói quen tưởng như không có gì nhưng thật ra lại sẽ hại bạn đấy! Dù máy ảnh đắt tiền thì bạn cũng sẽ đau lòng lắm đấy. Đây là ống kínhLeica 50mm F/0.5 Noctilux ASPH, giá trị của ống kính này lên gần 11.000 USD đấy! Và nó đã bị vỡ vụn.
Một bức ảnh được đăng tải trên Facebook của cửa hàng Leica Store ở Manchester (Anh) đăng tải! Và đây là bức ảnh của một khách hàng đã mang đến cửa hàng chiếc ống kính cùng máy ảnh Leica M10 (giá 6.895 USD) nhưng nó đã không còn khả năng hoạt động nữa. Khách hàng mang cả máy và ống kính đến cửa hàng hy vọng có thể cứu sống cả hai…
Theo Ben Stephen, đại diện của cửa hàng Leica Store Manchester cho biết: Cô ấy chỉ vừa mới sử dụng sản phẩm này trong vòng 2 tuần, thay vì mang thiết bị lên máy bay theo dạng hành lý xách tay thì cô ấy đã đặt máy ở một túi đựng camera mềm dưới kiểu hành lý ký gửi!
Khi kiểm tra ống kính Leica 50mm F/0.5 Noctilux ASPH, 2 thấu kính trước cùng filter của ống kính này đã vỡ hoàn toàn, vòng filter cũng bị móp và không thể nào tháo ra được!
Bài học đắt giá cho tất cả chúng ta: đừng bao giờ mang chiếc máy ảnh của mình và để vào hành lý ký gửi khi thực hiện những chuyến bay nhé! Hãy mang bên mình, nếu không hậu quả sẽ thật sự đau lòng đấy

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.