Đánh giá của bạn

Loa Bose SoundLink Revolve | Loa Bose Đà Nẵng giá rẻ

Loa Bose SoundLink Revolve
Nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn, Bose đã trình làng dòng loa di động Bose SoundLink Revolve mới được thiết kế để phát ra âm thanh 360 độ, cho chất lượng đồng đều ở mọi vị trí đặt loa. Thiết kế phần thân loa đồng đều, hệ thống điều khiển nằm ở phía trên thân loa. Có 2 phiên bản Revolve và Revolve+ (Có thêm phần tay xách mang dáng vẻ thời trang và tiện lợi khi di chuyển).


Kháng nước IPX4
Loa di động SoundLink Revolve có tiêu chuẩn chống nước IPX4 dễ dàng sử dụng dưới trời mưa nhẹ hay khu vực bể bơi. Bose cũng thiết kế lỗ kết nối 1/4-20” để người dùng có thể gắn vào những monopod hay tripod máy ảnh, phù hợp để phát nhạc trong những buổi tiệc ngoài trời hay giữa khán phòng.

Thiết kế gọn đẹp
Loa di động SoundLink Revolve có kích thước 15,2 x 8,2 cm, nặng 0,66 kg với thời gian hoạt động khoảng 12 tiếng. Revolve+ có công suất lớn hơn nên kích thước cũng lớn hơn là 18,4 x 10,5 cm, nặng 0,9 kg và có thể phát nhạc khoảng 16 tiếng.
Tích hợp MIC và trợ lý ảo
Loa cũng tích hợp mic thoại để người dùng nghe gọi để sử dụng trợ lý ảo Siri hay Google Assistant. Cũng như một vài dòng loa SoundLink, Revolve cũng thông báo tình trạng kết nối đến những thiết bị nhất định thông qua trợ lý giọng nói tích hợp.
Kết nối nhiều loa mang lại âm thanh sống động
Loa cũng có thể ghép nối với nhau thông qua ứng dụng trên di động để tạo hiệu ứng âm thanh stereo trái-phải, hoặt sử dụng chế độ Party Mode để kết hợp khả năng phát nhạc với nhiều loa cùng lúc. Loa được sạc qua đế sử dụng chân kết nối dạng tiếp xúc.
Một số hình ảnh của Loa SoundLink Revolve

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May ảnh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)

Từ khóa: Loa bose da nang, loa bose đà nẵng, loa bose, bose, loa bose chính hãng, loa bose chinh hang, bose giá rẻ, bose gia re.
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.