Đánh giá của bạn

10 Năm cho sự trở lại của Polaroid

10 Năm cho sự trở lại của Polaroid, liệu rằng máy ảnh film có được ưu chuộng trong thời đại này?
Dòng máy ảnh chụp film luôn mang đến những điều thú vị và tuyệt vời trước khi kỹ thuật số ra đời! Và máy ảnh film giữ một vị thế đặc biệt, sự trở lại của một thương hiệu máy ảnh film trong thời đại công nghệ phát triển này liệu rằng có được ủng hộ?

Bạn đã từng nghe đến Polaroid? Một thương hiệu của Mỹ về sản xuất dòng máy ảnh chụp film. Đã 10 năm hãng công nghệ này đóng cửa.  Nhưng theo nguồn tin mới đây, hãng sẽ chính thức trở lại và trình làng một mẫu máy ảnh film thế hệ mới!
Theo nguồn tin từ The Verge, mẫu máy ảnh mới ra mắt sẽ có tên gọi Polaroid OneStep 2. Liệu đây sẽ là mẫu máy ảnh film được chờ đợi?
Thực tế có thể thấy được chiếc máy ảnh film lần này là sản phẩm của Impossible Project, nay là Polaroid Originals. Được thành lập năm 2008 tại Đức sau khi Polaroid công bố dừng sản xuất máy ảnh film vào tháng 2/2008. Công ty này trước chuyên sản xuất các vật liệu cho camera Polaroid.
Đến tháng 5/2017, cổ đông lớn nhất của công ty đã mua lại thương hiệu và sở hữu trí tuệ của Polaroid và đổi tên thành Polaroid Originals cho tới nay. Mẫu máy ảnh film vừa ra mắt mang tên Polaroid OneStep 2 là kết quả sở hữu trí tuệ trước đó của Polaroid Originals.
Máy ảnh Polaroid OneStep 2 ra mắt sẽ đi kèm một bộ hẹn giờ, đèn flash, sạc pin thông qua cổng USB. Người dùng cũng sẽ có lựa chọn sắc màu theo sở thích và cá tính của mình khi chọn film I-type trắng đen hoặc 8 tấm film màu sắc khác nhau với giá 16 USD.
Polaroid OneStep 2 ra mắt chỉ nằm trong một phần nhỏ của kế hoạch khi đem thương hiệu Polaroid quay trở lại thị trường. Trong thời gian tới, Impossible Project dự kiến sẽ trình làng thêm nhiều mẫu máy film và máy ảnh mới mang thương hiệu Polaroid Originals với nhiều cải tiến mang dấu ấn riêng của hãng.
Theo dự kiến, Polaroid Originals 2 sẽ lên kệ vào ngày 16/10 tới và hiện đã cho đặt hàng sớm.
Mặc dù đã trải qua 2 lần phá sản nhưng sự trở lại lần này liệu rằng Polaroid có thể vượt qua được tất cả? Chúng ta cùng chờ đợi xem nhé!
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.