Đánh giá của bạn

Điện thoại iPhone X Đà Nẵng thực tế có giá Bao Nhiêu

Điện thoại iPhone X thực tế có giá Bao Nhiêu

Chiếc điện thoại nghìn đô của Apple thực sự chỉ tốn 10 triệu đồng để sản xuất thôi. iPhone X vừa ra mắt trong một dịp đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone. Chiếc smartphone đắt nhất thế giới nhưng chi phí sản xuất ra nó chỉ chiếm chưa đến 1 nửa giá thành?
iPhone X có giá bao nhiêu.

iPhone X Đà nẵng là chiếc điện thoại đắt nhất thế giới. Vậy con số chính xác mà Apple phải bỏ ra là bao nhiêu? Một nguồn tin từ Trung Quốc đã đưa ra mức chi phí ước tính của các linh kiện tạo thành iPhone X và giới quan sát đã tiến hành điều tra và đã có được những con số cụ thể về chi phí linh kiện tạo nên chiếc iPhone X đẳng cấp của Apple! Và theo đó, có thể thấy được, để sản xuất iPhone X Apple chỉ cần chi khoảng 412,75 USD. Từ đó cho chúng ta thấy được con số này chỉ bằng 41 % so với mức giá khởi điểm 999 USD mà iPhone X bán ra thị trường!   
Giới quan sát cũng cho hay linh kiện đắt nhất để tạo nên chiếc iPhone X chính là màn hình Retina siêu mỏng và nó đến từ Samsung! Vậy tấm màn hình có giá trị bao nhiêu?
iPhone X Đà Nẵng
So với các linh kiện khác thì màn hình Retina có chi phí lớn nhất và đối với mỗi chiếc iPhone mới, Apple sẽ bỏ ra khoảng 80 USD cũng có nguồn tin cho rằng con số này có thể lên đến 100-120 USD.
Ngoài ra một trong những con số khác như chip A11 sẽ tiêu tốn của Apple 26 USD, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID có giá khoảng 25 USD. Ngoài ra còn mặt kính trước (giá 18 USD), chip NAND 256GB của Toshiba (giá 45 USD), RAM 3GB (giá 24 USD) và nhiều loại linh kiện đắt tiền khác.
iPhone X Đà Nẵng
iPhone X Đà Nẵng
Tất nhiên chi phí linh kiện rẻ nhưng giá thành của iPhone cao là do còn thêm các phát sinh trong quá trình sản xuất. Nó còn được trang trải cho nhiều chi phí như nhân lực, giao nhận vận chuyển, nghiên cứu và phát triển, phần mềm…Và trước đây, iPhone 7 có chi phí sản xuất khoảng 224,80 và bán ra với mức giá 649 USD, iPhone 6S chi phí sản xuất khoảng 187,91 USD nhưng giá bán ra thị trường 649 USD.
Nguồn: Phonearena
iPhone X Đà Nẵng, iPhone X, dien thoai iphone x, điện thoại iphone x, iphone x da nang
--
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.