Đánh giá của bạn

iPhone X - iPhone 8 - iPhone 8 Plus Lộ Diện và Giá Chính Thức

iPhone X - iPhone 8 - iPhone 8 Plus Lộ Diện và Giá Chính Thức

Không phải iPhone 8, cũng không phải iPhone Edition – chiếc flagship cao cấp của Apple với tên gọi iPhone X đã chính thức trình làng!


Tháng 9 từ lâu đã trở thành tháng để người ta nhớ về Apple, cũng như là khoảng thời gian để "Táo khuyết" mang đến những điều tuyệt vời, đó có thể thay đổi cả cuộc cách mạng công nghệ! Năm nay, đặc biệt hơn bao giờ hết một dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone, trong bữa tiệc công nghệ này, mỗi sản phẩm ra mắt đều mang ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ mẫu iPhone X được chờ đợi nhất mà Apple đã chính thức trình làng mẫu bộ đôi iPhone với tên gọi iPhone 8/8 Plus! Sau tất cả, thì siêu phẩm 2017 đáng chờ đợi nhất đêm nay đã chính thức trình làng với tên gọi: iPhone X với những cải tiến phần mềm tuyệt vời!
Tên gọi iPhone mới sẽ là?
Bí ấn cuối cùng đã hé lộ, sau tất cả không phải là iPhone 2017 mà chính thức sẽ là iPhone X và bộ đôi iPhone 8/iPhone 8 Plus! Phiên bản đặc biệt cao cấp dành cho lễ kỷ niệm 10 năm iPhone với tên gọi mới "iPhone X"!
Lần đầu tiên một chiếc iPhone được trang bị màn hình OLED?
Apple đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình Retina. Lần này, chiếc iPhone X được "Táo khuyết" trang bị công nghệ OLED. Đánh dấu iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED! Và đây cũng không còn là tin đồn nữa khi màn hình iPhone X sẽ sở hữu kích thước 5.8 inch với khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, màu sắc trung thực cho mật độ ảnh 458ppi! Việc sử dụng màn hình OLED không những mang đến độ sâu và chính xác của màu sắc cũng như cải thiện hơn về hiệu suất pin.
iPhone X, người dùng chỉ cần nhìn để mở khóa (FaceID)
Đúng như tin rò rỉ, iPhone X sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt để mở khóa điện thoại. Việc loại bỏ nút Home vật lý và thay thế cảm biến vân tay Touch ID với chức năng mở khóa thiết bị mới với tên gọi Face ID! Với tính năng này người dùng sẽ sử dụng gương mặt của mình để mở khóa chiếc iPhone mới này! Việc không trang bị nút Home vật lý này bạn chỉ cần gõ vào màn hình để đánh thức thiết bị, và quay lại màn hình chính chỉ cần lướt ngón tay dưới lên! 
Do không được trang bị nút Home vật lý nên người dùng chỉ việc gõ vào màn hình để đánh thức thiết bị. Để quay trở lại màn hình chính từ giao diện ứng dụng, người dùng chỉ việc lướt ngón tay từ dưới lên, mà theo Apple đây là cách tốt nhất cho người dùng.
Apple Animoji - một bước tiến mới của iPhone X
Apple Animoji là bước tiến lớn của Apple tiếp cận xu hướng nhắn tin vui nhộn với các biểu tượng cảm xúc, và Animoji là biểu tượng cảm xúc động.
Một xu hướng mới của iPhone khi tiếp cận xu hướng nhắn tin vui nhộn với các biểu tượng cảm xúc và đây là biểu tượng cảm xúc động! Bạn có thể sử dụng ghi âm tin nhắn của mình kèm theo khuôn mặt biểu cảm của những chú động vật cực dễ thương...rồi mang đến điều bạn muốn đến người được nhận! Hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng!
Camera kép có gì mới?
Mới đây, đối thủ của iPhone cũng vừa mới trình làng một chiếc flagship đang làm mưa làm gió trên thị trường! Vậy hệ thống camera kép của iPhone X có gì vượt mặt được đối thủ và nâng cấp hơn so với đối thủ? iPhone X được trang bị cụm camera kép 12MP với khẩu độ f/1.8 và f/2.4, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học cho cả 2 ống kính! 
Công nghệ pin được cải tiến?
iPhone X được trang bị thời lượng pin dài hơn 2 giờ so với thời lượng pin của iPhone 7. Như vậy, pin của iPhone X cũng sẽ vẫn lớn hơn pin của iPhone 7 một chút.
Đặc biệt nhất, iPhone X được trang bị công nghệ cáp lightning mới hỗ trợ sạc nhanh và khả năng sạc nhanh không dây nữa. Điều này sẽ làm bạn hài lòng!
Giá bán?
Không còn là tin đồn nữa, iPhone X với hai màu sắc xám và bạc được nhắc đến với "thời của chiếc smartphone nghìn đô", iPhone X sẽ có giá như thế nào đây? iPhone X có giá bán 999 USD (Khoảng 22,7 triệu đồng), bạn được phép đặt hàng từ ngày 27-10 và bắt đầu giao hàng từ 3-11.
Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus có gì?
Khá ấn tượng, ngoài chiếc iPhone X thì bộ đôi iPhone 8/ iPhone Plus được Apple giới thiệu với thiết kế không khác nhiều ngoài trừ mặt lưng bóng không giống như một số mẫu thiết kế khác! Tuy nhiên, sức mạnh bên trong của bộ đôi này thật sự khủng khiếp đến mức nào? Cùng khám phá nào? 
Giống bộ đôi iPhone 7/7 Plus, bộ đôi iPhone 8 mới với kích thước 4,7-inch và 5,5-inch. Tuy nhiên bên trong bộ đôi là thế hệ vi xử lý A11 Bonic hoàn toàn mới, với 6 lõi xử lý, mà theo Apple là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Cùng với đó là vi xử lý đồ họa hoàn toàn mới mà Apple cho biết nhanh hơn 30% so với thế hệ A10 trước đây.
Camera đỉnh cao
Việc sở hữu cảm biến 12MP mà theo Apple có khả năng tăng sáng 83% so với trước đây! Với tính năng này, cộng với công nghệ chống rung quang học ấn tượng sẽ A11 có bộ vi xử lý hình ảnh mới, với tính năng tự động lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sang và khả năng khử nhiễu khi chụp ảnh ở thiết lập ISO cao Apple đã hoàn toàn vượt mặt vượt mặt đối thủ khi vừa mới đây Samsung ra mắt Note 8?
Ngoài ra, phiên bản iPhone 8 Plus được trang bị cụm camera kép 12 megapixel với khẩu độ f1.8 và f2.8. Qúa tuyệt vời với tính năng mới cho phép cụm camera Một tính năng mới có tên gọi “Portai Lighting” được trang bị trên iPhone 8 Plus, cho phép dùng cụm camera kép trên sản phẩm để đo độ sâu của ánh sang và điều chỉnh lại ánh sang cho bức ảnh đã chụp!
Bộ đôi iPhone 8/8 Plus cũng được trang bị bộ mã hóa video do chính Apple phát triển, cho phép quay video ở tốc độ nhanh hơn. Bộ đôi iPhone này có thể quay video độ phân giải 4K với tốc độ lên đến 60fps.
Đúng như giới công nghệ dự đoán, bộ đôi này là những chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ công nghệ sạc không dây, đặc biệt chức năng sạc không dây sử dụng chuẩn chung Qi, thay vì một chuẩn riêng biệt của Apple.
Về mức giá, iPhone 8 phiên bản khởi điểm có ổ cứng 64GB, với mức giá 699 USD, phiên bản tương tự của iPhone 8 Plus có giá 799USD. Thật đáng tiếc, 2 phiên bản này đều có tùy chọn tối đa 256GB. Bạn sẽ được đặt trước sản phẩm vào ngày 15/9 và bán ra ngày 22/9! Và nền tảng di động iOS 11 sẽ chính thức được phát hành ngày 19/9!
Ra mắt: Apple Watch, Apple TV
Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu đến Apple Watch 3 và Apple TV với những cải tiến mới!
Tim Cook chia sẻ con số tăng trưởng của đồng hồ thông minh (smartwatch) Apple Watch là 50% theo năm.Apple Watch trở thành đồng hồ bán chạy nhất thế giới, vượt cả Rolex, Fossil, Omega, Cartier. Apple Watch Series 3 sẽ cho phép đặt hàng từ ngày 15/9 và được bán ra từ ngày 22/9. Sản phẩm sẽ hoạt động trên nền tảng WatchOS 4, được bán ra với 2 phiên bản, phiên bản không hỗ trợ mạng 4G có giá 329USD, phiên bản hỗ trợ 4G có giá 399USD, đồng thời phiên bản Apple Watch đầu tiên sẽ được hạ giá còn 249USD.
Apple TV là vị khách mời thứ 2 xuất hiện tại sự kiện của Apple.  Apple TV với khả năng stream nội dung 4K cho thiết bị của mình để cạnh tranh được với Amazon, Chromecast (Google) hay Roku. Điều đặc biệt của Apple TV mới theo Bloomberg sẽ hỗ trợ 4K với chuẩn HDR10 và Dolby Vision để tăng đáng kể trải nghiệm hình ảnh của người dùng, khi dùng với những chiếc TV mới có hỗ trợ HDR nữa là đúng bài. Apple TV 4K có giá 179 USD sẽ nhận đặt hàng từ 15-9 và giao hàng từ 22-9.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.