Đánh giá của bạn

Nikon D850 - Chắp Cánh Ước Mơ

Nikon D850 - Chắp Cánh Ước Mơ

Nikon D850 là cái tên có sức hút nhất trong giới nhiếp ảnh cho đến thời điểm này. Điểm qua những con số "siêu khủng" thì đây là chiếc máy ảnh DSLR hoàn hảo mà ai cũng mơ ước? Đặc biệt, với những tay máy đam mê ảnh cưới, studio và cả những ai thích sáng tạo nội dung đa phương tiện cũng không thể bỏ qua chiếc máy ảnh D850 của Nikon. 


Và đây là những hình ảnh thực tế trên tay Nikon D850 được cập nhật từAnh Đức Digital!

Thiết kế
Body của Nikon D850 đã nhận được nhiều đánh giá cao! Tay nắm sâu hơn, dài hơn và rộng hơn so với Nikon D810! Như vậy bạn có thể thoải mái hơn khi sử dụng!
Nikon D850 đã trở thành chiếc máy ảnh được chờ đợi nhất từ trước đến nay với những con số siêu khủng! Sở hữu bộ cảm biến full-frame BSI 45.7MP. Tốc độ chụp của D850 cũng được nâng cao lên và không có một giới hạn nào về độ phân giải cũng như giới hạn về tốc độ bắt nét AF với 7fps trong những điều kiện thông thường hoặc có khả năng chụp nhanh liên tiếp lên đến 9fps khi gắn grip pin MB-D18 và gắn pin EN-EL18b rời.
Thừa hưởng nhiều tính năng của D5

Nhiều tính năng được tích hợp trên Nikon D850 đều thừa hưởng từ D5, gồm cả khả năng tự động lấy nét 153 điểm cảm biến Multi-CAM 20K AF và bộ xử lý AF chuyên dụng. Đây là tin tuyệt vời bởi vì nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích AF giống như trên D5.
Với hệ thống 153 điểm của D850 cũng bao gồm 30% khung hình hơn hẳn hệ thống 51 điểm của D810. Và trong số 153 điểm trên D850, 99 là kiểu chéo, so với 15 trên D810. Ngoài ra, có thể thấy được Nikon D850 là máy ảnh full-frame đầu tiên của Nikon sử dụng cảm biến chiếu hậu mặt sau.
Kính ngắm  
Còn đây là kính ngắm trên D850. Trên thực tế, đây là ống kính ngắm lớn nhất của bất kỳ máy ảnh DSLR mà Nikon từng cho ra mắt. Với kính ngắm mới, có thể giảm bớt phản xạ và chói ánh sáng vì được trang bị một phần tử cầu và ống kính ngưng tụ độ phóng đại là khoảng 0,75x với điểm mắt 17mm. Ngoài ra, D850 vẫn được hỗ trợ đèn flash không dây thông qua bộ thu phát SB-5000 và WR-A10 / WR-R10!
Lật màn hình cảm ứng lên / xuống
Việc trang bị màn hình xoay lật cho Nikon D850 với sử dụng bảng điều khiển độ phân giải cao mới nhất với 2,36 triệu chấm thì đây sẽ là màn hình tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm mới!

Quay phim Timelapses 8K
Điều đặc biệt trên Nikon D850 đáng được nhắc đến chính là khả năng quay Timelapses 8K. Rõ ràng đây là một tin vui cho làng nhiếp ảnh! Máy ảnh Nikon D850 sẽ trở thành chiếc máy ảnh tuyệt vời với sự mong đợi của người dùng, đặc biệt khi bạn cần một chiếc máy ảnh có độ phân giải cao và khả năng chụp ở tốc độ cao. Chiếc máy ảnh đáng mơ ước của không chỉ các tín đồ Nikon mà chắc chắn những ai đam mê nhiếp ảnh đều mong muốn sở hữu!

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là Nikon D850 ra mắt với số lượng có hạn, bạn có thể sẽ khó để sở hữu chiếc máy ảnh nếu như chưa đặt hàng cho lần đặt đầu tiên!
Như vậy, Nikon D850 là chiếc máy ảnh DSLR hoàn hảo mà ai cũng mơ ước từ trước đến nay!

Mời bạn xem một số hình ảnh thực tế trên tay chiếc máy ảnh mơ ước - Nikon D850:


Tin liên quan:

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.