Đánh giá của bạn

Loa Sony V50D Đà Nẵng | Loa Sony V50D Chính Hãng

Loa Sony V50D (Chính hãng)

Đối với một buổi party thì âm thanh và ánh sáng những yếu tố không thể thiếu, góp phần cho buổi tiệc thêm phần hoành tráng và vui nhộn. Loa Sony V50D là một sản phẩm tạo đột phá cho buổi tiệc của bạn, với thiết kế sang trọng, chất lừ, cùng âm thanh hoàn hảo, khuấy động cuộc vui, cùng hệ thống đèn đa sắc màu với nhiều hiệu ứng...
Loa Sony V50D Đà Nẵng
Thiết kế sang trọng, chất lừ
Dàn âm thanh Hifi Sony V50D có thiết kế sang trọng, hiện đại, hiệu ứng đèn LED đẹp mắt làm tăng sự sôi động và thú vị khi thưởng thức âm nhạc. Phía trước loa với 1 loa chính và 2 loa phụ, được phủ bằng lớp lưới bằng kim loại, hệ thống bàn phím nằm trên đỉnh loa với sự bố trí nhiều nút bấm linh hoạt, dễ dàng sử dụng.
Tính năng karaoke
Thi hát karaoke với bạn bè thật dễ dàng: chỉ cần kết nối MHC-V50D với TV và bật DVD karaoke hoặc hát theo các bài hát từ YouTube™ qua Bluetooth®. Hai ngõ vào micro cùng với tính năng chấm điểm và hiệu ứng âm thanh cho phép bạn thi ca hát với bạn bè. Chức năng xóa giọng hát tích hợp giúp giảm âm lượng giọng hát trên đĩa CD để bạn có thể hát mọi bài hát yêu thích.
Tùy chỉnh cài đặt của bạn bằng ứng dụng Fiestable
Dễ dàng điều chỉnh cài đặt cho bữa tiệc từ sàn nhảy với ứng dụng Fiestable. Kích hoạt hiệu ứng DJ và karaoke qua kết nối không dây, tất cả chỉ bằng vài động tác vẫy cổ tay nhờ tính năng điều khiển chuyển động trực quan. Bạn cũng có thể chọn danh sách bài hát yêu thích trên điện thoại thông minh và gợi ý bài hát tiếp theo mà không phải vào vị trí DJ.
Thiết kế dạng hộp cho khả năng di động tối đa
Dễ dàng di chuyển cho bạn tiệc tùng khắp nơi nhờ thiết kế một hộp. Dù bạn hẹn hò với bạn bè tại nhà hay tổ chức tiệc tùng ở một nơi khác, thiết kế nhỏ gọn với tay cầm tích hợp cho bạn di chuyển dễ dàng và thuận tiện tối đa.
Ngõ ra HDMI cho thiết lập đơn giản
Dễ dàng kết nối với TV và các thiết bị khác với ngõ ra HDMI. Nhờ có Ngõ ra HDMI, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối bằng một sợi cáp duy nhất
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital

36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.