Đánh giá của bạn

Nikon sắp cho ra dòng Hoài Cổ và Siêu Zoom mới

Nikon sắp cho ra dòng Hoài Cổ và Siêu Zoom mới
Mới đây, cuộc phỏng vấn giám đốc R&D của Nikon – ông Tetsuro Goto được thực hiện bởi hãng tin Xitex (Trung Quốc) nhân dịp ông ghé thăm showroom mới của Nikon tại Thưởng Hải đã tiết lộ Nikon đang phát triển mẫu máy ảnh hoài cổ DF thế hệ thứ 2 và mẫu máy ảnh siêu zoom mới.

Nikon đang phát triển máy ảnh hoài cổ DF thế hệ thứ 2
Nikon Df ra mắt cuối năm 2013 với thiết kế hoài cổ, dáng vẻ như những chiếc máy film Nikon FM từ thời xưa.
Hẳn những tín đồ của Nikon đều mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh hoài cổ ấn tượng cải tiến hơn với thế hệ tiền nhiệm của nó. Theo nguồn tin chiếc máy ảnh này sẽ có tên Nikon DF2, trang bị cảm biến sẽ tương tự như 2 mẫu D5 và D850. Hệ thống AF sẽ nhận được một nâng cấp lớn, bên cạnh đó máy sẽ có nhiều thay đổi về đặc điểm kỹ thuật. Tuy nhiên, về thiết kế máy sẽ được giữ nguyên phong cách thiết kế giống như thế hệ đầu.
Theo ông Tetsuro Goto chia sẻ: “ Doanh số của DF không được tốt lắm cho nên Nikon đã cố ý trì hoàn việc công bố thế hệ mới của dòng máy này”.
Mặc dù dòng máy DF không thành công nhưng đây vẫn là mẫu máy mang tính biểu tượng của thương hiệu Nikon. Chúng ta cùng chờ đợi sự ra mắt tuyệt vời của dòng máy ảnh này đâu!
Nikon P1000 siêu zoom sẽ thay thế P900
Ngoài việc hé lộ việc đang phát triển dòng máy ảnh hoài cổ DF thì Nikon cũng cho biết họ chuẩn bị sẽ ra mắt mẫu máy siêu zoom P1000. Đây sẽ là model thay thế mẫu P900 với ống kính zoom quang học lên đến 125x. P1000 hy vọng sẽ trở thành máy ảnh siêu zoom tốt nhất trên thị trường. Hiện tại máy ảnh Nikon P900 với ống kính zoom 83x cũng đã không có đối thủ cạnh tranh thì P1000 với việc trang bị ống kính zoom quang học lên đến 125x sẽ thật sự tuyệt vời. Trên thị trường Canon SX60 HS chỉ có khả năng zoom 65x còn Sony thì đã bán phá giá hàng loạt mẫu máy siêu zoom HX cách đây nhiều năm!
Kế thừa từ đời tiền nhiệm, hy vọng sự ra mắt DF2 và P1000 sẽ là bộ đôi máy ảnh đáng mong chờ của Nikon và sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.