Đánh giá của bạn

Sở hữu iPhone mà không có 6 bộ ống kính giúp bạn chuyên nghiệp này thì thật tiếc

Sở hữu iPhone mà không có 6 bộ ống kính giúp bạn chuyên nghiệp này thì thật tiếc
iPhone đã là một chiếc smartphone chụp hình tuyệt vời, nhưng nếu bổ sung thêm những chiếc ống kính này thì sẽ còn đẹp hơn rất nhiều và có thể biến thành máy ảnh chuyên nghiệp đấy nhé! Đặc biệt, với những mẫu iPhone 6s, 7, 7 Plus, iPhone 8bạn trang bị thêm những ống kính này thì quá hoàn hảo nhé!
Moment: đây là bộ ống kính mà hãng cung cấp có nhiều loại từ macro đến tele. Được thiết kế từ kính quang học và khung kim loại, có độ bền cao, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh.


ExoLens: đây là ống kính của Zeiss được thiết kế từ khung nhôm, ExoLens có 3 loại ống kính gồm macro, tầm xa và góc rộng. Khung ống kính có lỗ gắn kiềng 3 chân và ngàm để gắn đèn LED hoặc micro.

Bitplay 7: Bitplay 7 có nhiều loại ống kính chứa 2 khả năng như góc rộng-macro, mắt cá-macro... Hơn nữa, thiết bị được trang bị thêm kính lọc phân cực, giúp loại bỏ hình phản chiếu và quầng sáng, tương tự máy ảnh DSLR.

Olloclip: là dòng mới nhất của Olloclip gồm 3 bộ The Core, Active và Macro Pro. Mỗi bộ đều có các ống kính chuyên dụng kết nối với hệ thống camera chính của iPhone 7, 7 Plus giúp hình ảnh sắc nét, ấn tượng hơn!


Kamerar Zoom: ống kính quang học kép đầu tiên trên thế giới giúp iPhone 7 Plus và iPhone 8 phát huy hết camera đôi.

Bộ ống kính 3 trong 1 của Aukey: Gồm 1 góc rộng, 1 macro và 1 mắt cá. Ống kính được đính lên điện thoại nhờ kẹp và có lớp phủ giúp giảm sai lệch màu sắc, bóng mờ, hình phản xạ và lóa.

Nếu bạn là tín đồ của Táo khuyết, sở hữu chiếc iPhone với nhiều tính năng ấn tượng thì chắc chắn đều tha thiết có những mẫu ống kính như thế này để cho những tấm hình đẹp, chuyên nghiệp hơn!

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.