Đánh giá của bạn

Adobe ra mắt Photoshop Premiere Elements giúp phục hồi ảnh mắt nhắm

Adobe ra mắt Photoshop Premiere Elements giúp phục hồi ảnh mắt nhắm


Một tấm hình bố cục chuẩn, màu sắc, ánh sáng đẹp nhưng cuối cùng bạn phải bỏ đi vì mẫu ảnh nhắm mắt? Tiếc nuối đúng không nào? Cũng có cách để ghép mắt từ một hình ảnh khác nhưng giờ đây đã có một cách đơn giản hơn nhiều để có thể tự nhận diện, ghép nối và mở mắt từ phiên bản Photoshop Elements 2018 thông qua tính năng gọi là Open Closed Eyes.

Photoshop Elements có gì thú vị?
Photoshop Elements 2018 cung cấp một công cụ mới là Automatic Selection giúp bạn phát hiện đối tượng và xóa chúng khỏi nền một cách đơn giản và nhanh chóng hơn.
Cộng với một tính năng khá thú vị khác là khả năng sao chép mắt từ tấm ảnh này sang một tấm ảnh khác chẳng may bị nhắm mắt một cách mượt mà.
Tính năng Auto-Curate mới trong Adobe Elements Organizer cho phép bạn tìm ra được tấm ảnh đẹp nhất. bằng những phân tích tự động về các thông số ánh sáng, vị trí đối tượng, khả năng lấy nét, vật thể và nhiều yếu tố khác. Adobe cho biết Photoshop Elements phiên bản mới sẽ giúp người dùng lọc hàng ngàn tấm ảnh một cách dễ dàng nhờ vào thuật toán xác định độ rõ của khuôn mặt cùng các tiêu chí kỹ thuật đánh giá ảnh khác.

Ngoài ra, tính năng này có thể nhận diện được khuôn mặt thậm chí giúp bạn nhận ra các thành viên trong gia đình và giúp chọn được những bức ảnh đẹp nhất để chỉnh sửa.
Một tính năng mới là Candid Moments trên Premiere Elements 2018 có thể trích xuất những hình ảnh từ một đoạn video thô ban đầu. Còn có thêm một tùy chọn mới Smart Trim giúp phát hiện và loại bỏ những cảnh quay xấu. Cả 2 tính năng này đều được Adobe cập nhật chức năng Slideshow mang lại khả năng trình chiếu với nhiều hiệu ứng, nhạc nền và thêm chủ đề dễ dàng với vài cú nhấp chuột.
Photoshop Elements sử dụng Swap Backgrounds người dùng có thể thay đổi nền chỉ trong vài bước, còn Create Double Exposures cho phép hai bức ảnh có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng.
Ngoài ra còn thêm tính năng Artistic Overlay Effects người dùng có thể thêm các lớp phủ làm nổi bật bức hình.

Watercolors giúp bạn chuyển những bức ảnh của người dùng thành một bức tranh màu nước đấy, bạn có tin không? Còn đối với video fisheye được quay bằng camera hành trình như GoPro sẽ có thêm tính năng dùng để chỉnh sửa lại độ méo của ống kính và tạo một đoạn video có màu sắc sinh động hơn để dễ dàng chia sẽ với bạn bè hoặc mạng xã hội.
Premiere Elements 2018 hiện tại đã được bán trên trang của Adobe với mức giá 99 USD nếu bạn mua lẻ còn trọn gói với mức giá 149.000 USD. Ngoài ra với những ai đã dùng phiên bản trước có thể nâng cấp lên với mức giá 119 USD trọn gói! 

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.