Đánh giá của bạn

Ống kinh lMilvus 25mm F1.4 của Zeiss cho Canon, Nikon

Ống kinh lMilvus 25mm F1.4 của Zeiss cho Canon, Nikon

Mới đây, hãng Zeiss vừa ra mắt ống kính góc rộng lấy nét tay thuộc dòng Milvus với tên gọi ống kính Milvus 25mm F1.4 dành cho hệ máy ảnh DSLR full frame của Nikon và Canon.

Theo DPReview, ống kính Milvus 25mm F1.4 là ống kính có góc nhìn rộng thứ 4 trong dòng Milvus (có tiêu cự 15 - 135mm), nâng tổng số ống kính thuộc dòng này lên con số 11.
Zeiss cho biết, ống kính Milvus 25mm F1.4 dành cho những nhiếp ảnh gia đam mê thể loại phong cảnh và kiến trúc, báo chí hoặc quay video. Được thiết kế với khẩu độ lớn và thiết kế quang học mới, Milvus 25mm F1.4 sử dụng đến 15 lá khẩu trong 13 nhóm, mang lại những bức ảnh với độ tương phản cao và bokeh đẹp. Ngoài ra, Zeiss tự tin quảng cáo rằng ống kính này hoàn toàn không có hiện tượng viền màu dù chụp ở khẩu độ mở lớn nhất.
Milvus 25mm F1.4 cũng như những ống kính khác trong dòng Milvus, đây sẽ là loại ống kính lấy nét tay, toàn thân làm bằng kim loại với khả năng chống nước và chống bụi.
Dự kiến Milvus 25mm F1.4 sẽ được bán ra thị trường với mức giá 2.400 USD (khoảng 54.5 triệu đồng) ngày 2/11 tới!
Một số hình ảnh được chụp từ ống kính Milvus 25mm F1.4:

Nguồn: VNR
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.