Đánh giá của bạn

Máy ảnh Canon G1 X Mark III Chính Hãng

Canon G1 X Mark III - chiếc máy ảnh du lịch tuyệt vời 

Mới đây, Canon vừa ra mắt chiếc máy ảnh sở hữu cảm biến APS-C tương tự như DSLR nhưng có thiết kế nhỏ gọn như mirrorless đem đến chất lượng ảnh cao trong thân máy nhỏ gọn với tên gọi PowerShot G1 X Mark IIIĐây là chiếc máy ảnh được nâng cấp từ phiên bản Mark II ra mắt 4 năm trước! Máy sở hữu cảm biến ảnh APS-C 24 MP, hệ thống lấy nét Dual Pixel và tích hợp sẵn kính ngắm điện tử.
Nếu bạn là tín đồ mê Canon và thích những chuyến đi thì đây sẽ là lựa chọn mới! Nhỏ gọn nhưng khá mạnh mẽ. G1 X Mark III sử dụng cảm biến APS-C 24MP, hệ thống Dual Pixel AF và vi xử lý DIGIC 7 tương tự như trên các máy ảnh thay ống kính của hãng, như EOS 77D và EOS M5. Chúng ta có thể đánh giá rằng G1 X Mark III chính là phiên bản thu nhỏ của EOS M5 mặc dù không thay được ống kính và có kích thước rất nhỏ gọn.

G1 X Mark III có thể chụp liên tiếp lên đến 9fps khi AF/AE hoặc 7fps với chế độ Continous AF. Bộ nhớ đệm bên trong có thể giúp nó chụp được 19 ảnh RAW hay 24 JPEG cho mỗi lần chụp, phụ thuộc vào chế độ bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, điều đáng buồn nhất là thời lượng pin chỉ có thể chụp được 200 tấm cho mỗi lần sạc mà thôi! Với điều này bạn rất cần một viên pin dự bị!
Canon sử dụng ống kính tiêu cự quy đổi 24-72mm f/2.8-5.6, tiêu cự ở tele ngắn hơn so với 120mm của thế hệ Mark II và dải khẩu độ cũng nhỏ hơn. Đổi lại G1 X Mark III có được thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn: khối lượng của máy chỉ 399 g (so với 516 g thế hệ trước).
G1X Mark III được trang bị kính ngắm điện tử 2,36 triệu điểm ảnh, thay vì gắn ngoài như thế hệ trước. Màn hình 3” trên phiên bản mới sử dụng cơ chế lật theo cạnh chiều rộng, tương tự như dòng máy EOS 800D / 80D.
Phiên bản mới được nâng cấp lên bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 cùng với hệ thống lấy nét Dual Pixel AF tối ưu hiệu suất hoạt động, đặc biệt là chế độ quay phim lấy nét liên tục. 
Trong tính năng chụp của G1 X Mark III đã xuất hiện tính năng hỗ trợ chụp ảnh Panorama mang tên Panoramic Shot. Khi nhiều máy ảnh khác trên thị trường đều chụp panorama bằng cách lia máy theo chỉ dẫn để tự tạo ngay ảnh panorama trên máy thì Canon vẫn chỉ hỗ trợ chụp chứ không tự ghép lại ngay sau đó.
Chiếc máy ảnh PowerShot G1 X Mark III được hỗ trợ đầy đủ các kết nối quan trọng như Bluetooth, NFC, Wi-Fi, hỗ trợ kết nối đến smartphone dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy vậy máy chỉ hỗ trợ quay phim chất lượng tối đa Full HD 60 fps và không hỗ trợ cổng mic và tai nghe.
Dự kiến Canon PowerShot G1 X Mark III sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 11 này với mức giá 1.299 USD. Chiếc máy ảnh này sẽ dành cho những người muốn có chất lượng ảnh của dòng máy DSLR cảm biến APS-C nhưng cần kích thước nhỏ gọn như dòng mirrorless để thuận thiện hơn trong việc mang theo hàng ngày hoặc đi du lịch.
Thông số kỹ thuật:
  • Loại máy ảnh: compact cảm biến APS-C ống kính gắn liền
  • Cảm biến: 24 MP 22.3 x 14.9 mm (crop 1.6x)
  • Vi xử lý: DIGIC 7
  • Ống kính: 28-72mm f/2.8-5.6
  • ISO: 100 - 25.600
  • Tốc độ màn trập: 1/2.000 giây
  • Chụp liên tục: 7 fps (AF servo) - 9 fps (lock AF/AE)
  • Màn hình: xoay lật đa chiều, 3" cảm ứng 1,04 triệu điểm ảnh
  • Kính ngắm EVF 2,36 triệu điểm ảnh
  • Tích hợp đèn flash
  • Quay phim: 1080p/60p 35 Mbps, 1080p/30p 24 Mbps, 720p/30p 8 Mbps
  • Kết nối: Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, NFC
  • Giao tiếp: USB 2.0, micro HDMI
  • Pin: NB-13L
  • Kích thước: 115 x 78 x 51 mm
  • Khối lượng: 399 g
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.