Đánh giá của bạn

Sony RX0 - Máy Quay Sony RX0 kẻ thay thế mới xuất hiện

Máy quay Sony RX0 (Chính hãng)
Máy quay Sony RX0 là mẫu máy quay hướng tới những nhà quay phim muốn làm nội dung VR và quay chụp từ xa. Sony RX0 sử dụng cảm biến 1 inch Exmor RS CMOS độ phân giải 15,3 megapixel và ống kính fixed 24mm F4 với góc rộng, hỗ trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16 tấm mỗi giây.

Thiết kế nh gn
Khung máy của Sony RX0 được làm từ nhôm nguyên khối, mặt trước cũng được gắn một miếng nhôm được bắt chặt vào thân máy bằng 4 con ốc. Bạn sẽ thấy nó rất nhẹ và rất cứng. Sony RX0 có thể chịu được xuống nước 10m và chịu rớt ở độ cao 6m, nếu xài thêm bộ vỏ bán rời MPK-HSR1 thì bạn có thể đem máy xuống 100m, rõ ràng đối với một chiếc camera hành động (action cam) thì những khả năng chống chịu trên rất quan trọng.
Cảm biến 1 inch Exmor RS CMOS 15,3 megapixel
Máy quay Sony RX0 sử dụng một bộ EXMOR RS CMOS 1.0 inch xếp chồng lên, bộ xử lý hình ảnh BIONZ X và ống kính cố định Zeiss Tessar T 24mm f / 4.0. Sony RX0 hỗ trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16fps.  Càng ấn tương hơn nữa là chế độ Super Slow Motion 960fps.
Hình ảnh trên tay Máy quay Sony RX0

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.