Đánh giá của bạn

Máy quay giá 77k USD 8k cảm biến Super 35mm, ngàm PL có đáng mua không?

Máy quay giá 77k USD 8k cảm biến Super 35mm, ngàm PL có đáng mua không?

Sharp có kế hoạch khởi động lại dây chuyền sản xuất cảm biến cho máy quay 8k và sẽ đi vào hoạt động trong năm 2018, kế hoạch đó đang giữ đúng lịch trình khi họ vừa giới thiệu máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD. Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.


Máy quay của Sharp có khả năng quay video với độ phân giải 8k và lưu trực tiếp vào ổ SSD tích hợp. Hãy tưởng tượng 4k là độ phân giải gấp 4 lần Full-HD và 8k (7680 x 4320 điểm ảnh) là gấp đôi số đó lên, hiện trên thị trường tiêu dùng có rất ít TV hay các thiết bị để xem loại nội dung này, Sharp cũng giới thiệu TV 8k rồi. Video 8k của Sharp có tốc độ 60fps 10-bti và dùng cảm biến Super 35mm như máy quay Helium Weapon 8k của RED. Máy quay được trang bị ổ SSD 2TB với chuẩn nén HQX của Grass Valley, Sharp cho biết ổ cứng này lưu trữ được khoảng 40 phút phim 8k.

Sharp 8C-B60A có ngàm PL nên người dùng có thể gắn các ống kính hỗ trợ ngàm này của Leica hay Zeiss lên đó. Máy sẽ được dùng trong kỳ Olympic 2020 sắp tới để đưa hình ảnh 8k tới người dùng, nó có sẵn tay cầm và viewfinder ở bên trên để cầm khi quay, cũng như khả năng vừa ghi vừa xuất tín hiệu ra ngoài. Sharp 8C-B60A sẽ có giá 77.000 USD.


Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.