Đánh giá của bạn

So sánh iPhone X và SamSung S8

So sánh iPhone X và SamSung S8
Mời các bạn xem hình so sánh giữa iPhone XGalaxy S8. Cả hai máy đều có màn hình 5,8" với viền siêu mỏng và ngoại hình cũng gần giống nhau (kích thước tương đương nhau, màn hình thon dài và cong mép, khung màu Silver bóng loáng). Nếu bỏ qua sự khác biệt về giá thì bạn thích máy nào hơn?

Cùng có màn hình 5,8" nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

iphonex-s8-tinhte-3.jpg
iphonex-s8-tinhte-4.jpg
Độ phân giải hiển thị của hai máy gần như bằng nhau. Tuy nhiên các bạn có thể thấy iPhone X tận dụng không gian trên màn hình rất hiệu quả. Hàng tai thỏ để chứa các icon hệ thống, cạnh dưới màn hình hoàn toàn không cần để các phím điều hướng vì đã chuyển hẳn sang thao tác vuốt. Còn S8 vẫn phải hiển thị 3 phím ảo ở cạnh dưới màn hình, cạnh trên màn hình tuy ngay ngắn nhưng bị lãng phí không gian.
iphonex-s8-tinhte-13.jpg
Khi xem ảnh và video fullscreen, iPhone X sẽ bị "cấn" ở cạnh trái, còn Galaxy S8 thì không
iphonex-s8-tinhte-5.jpg
Cận cảnh "tai thỏ" với "không tai thỏ"
Khung máy giống như được mạ Crom, rất đẹp và bóng loáng.
iphonex-s8-tinhte-9.jpg
iphonex-s8-tinhte-10.jpg
iphonex-s8-tinhte-1.jpg

cv-ss.jpg
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.