Đánh giá của bạn

G1 X Mark III nhìn nhỏ bé chứ không hề bé nhỏ

G1 X Mark III nhìn nhỏ bé chứ không hề bé nhỏ


Một thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, máy ảnh PowerShot G1 X Mark III nổi bật hơn trong phân khúc và đây cũng là model compact đầu tiên của Canon sở hữu công nghệ lấy nét tiên tiến Dual Pixel CMOS AF và cảm biến CMOS cỡ APS-C( cảm biến lớn nhất được trang bị trên các dòng máy ảnh compact) đánh dấu một cột mốc công nghệ mới!
PowerShot G1 X Mark III là model mới nhất cho dòng máy ảnh compact (nhỏ gọn). 
Được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, PowerShot G1 X Mark III với ống kính 24-72mm (tương đương khổ film 35mm) khẩu độ f/2.8-5.6 IS và khả năng zoom quang học 3x, máy ảnh Canon có thể chụp được một loạt đối tượng khác nhau và tạo độ sâu trường ảnh rất ấn tượng.
Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất là nền tảng cho hàng loạt cải tiến trên PowerShot G1 X Mark III, mang lại hiệu suất hoạt động nhanh hơn về tốc độ và chất lượng hình ảnh. Cùng với công nghệ giảm nhiễu (noise) tích hợp, PowerShot G1 X Mark III là thiết bị lý tưởng để chụp ngoài trời hay ban đêm khi cho ra những bức ảnh sáng rõ, giảm thiểu nhiễu ở mức tối đa ngay cả khi chọn tốc độ ISO cao.
Bên cạnh đó, G1 X Mark III cũng sở hữu nhiều cải tiến và được bổ sung nhiều tính năng đáng giá như tối ưu độ sáng tự động, chống rung Dual Sensing IS, tính năng chụp ảnh Panorama mới và khả năng quay video Full HD ở chuẩn 60fps.
Việc dễ dàng kết nối với các thiết bị khác qua wifi, NFC và công nghệ tích hợp Bluetoooth tiết kiệm điện năng giúp máy duy trì kết nối liên tục với một thiết bị thông minh tương thích ở mức tiêu thụ!
Canon đã trang bị màn hình cảm ứng 3inch có thể xoay lật và xếp chìm vào thân máy ở mặt sau giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn! Hãng cũng tích hợp khung ngắm điện tử độ phân giải cao với 2,36 triệu điểm ảnh. Một trong những tính năng khá ấn tượng chính là  PowerShot G1 X Mark III được thiết kế chống bụi và chống thấm nước để bảo vệ máy khỏi độ ẩm và bụi. Chỉ nặng khoảng 399g (theo chuẩn CIPA),PowerShot G1 X Mark III là người bạn đồng hành hoàn hảo không thể thiếu cho những ai yêu thích du lịch hoặc chụp dưới nước.
PowerShot G1 X Mark III dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam với mức giá 27.000.000 VND kể từ ngày 15/12/2017 tại các cửa hàng ủy quyền chính thức bởi Canon trên toàn quốc.
Mời bạn xem một số hình ảnh chụp thử từ PowerShot G1 X Mark III:

Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.