Đánh giá của bạn

Máy ảnh CL của Leica cổ điển giá 66.9 triệu đồng

Máy ảnh CL của Leica cổ điển giá 66.9 triệu đồng

Sau một tuần ra mắt trên thế giới, Leica đã đưa chiếc CL mới về thị trường Việt Nam. Một trong những mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật hoàn toàn mới của Leica. Model này cũng sử dụng cảm biến crop APS-C và hệ thống ống kính tương tự TL2 dành cho những tín đồ mê dòng máy ảnh cổ điển.


Nếu như TL2 trẻ trung với thiết kế hiện đại gồm vỏ nhôm nguyên khối thì CL sở hữu nét hoài cổ truyền thông vốn có của Leica. Vẫn giữ logo đỏ đặc trưng phía trước – điều đã từng được Leica lược bỏ trên các dòng M cao cấp!
Máy cũng đã được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 24 megapixel, bộ vi xử lý Maestro II, hệ thống lấy nét tự động 49 điểm và khả năng quay video chuẩn 4K tốc độ 30 hình mỗi giây. Bên cạnh đó, kính ngắm điện tử EyeRes với độ phân giải 2,36 triệu điểm ảnh nằm lệch trái cho cảm giác giống máy rangerfinder.
Một điểm khá ấn tượng nữa chính là khả năng tích hợp wifi để người dùng có thể chia sẻ các tệp tin một cách dễ dàng. Hệ thống ống kính TL hiện gồm: 11-23 mm, 18-56 mm, 55-135 mm và 4 ống kính một tiêu cự (fix) là 18 mm, 23 mm và ống macro 60 mm.
Leica CL sẽ về Việt Nam cùng thời điểm hãng máy ảnh Đức khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên của hãng ở thị trường trong nước. Leica CL sẽ được bán với mức giá 66,9 triệu đồng.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới về chiếc máy ảnh Leica CL:

Nguồn: Tổng hợp
Sản phẩm được đánh giá tốt trong năm 2017
Máy ảnh sony a6500 chính hãng
Máy ảnh sony A9 chính hãng
May anh fujifilm X-a3

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.