Đánh giá của bạn

Chân Máy Joby Gorillapod SLR (Chính hãng)

Chân Máy Joby Gorillapod SLR (Chính hãng)

Kích thước nhỏ, gọn nhẹ. 

Chân máy Joby Gorillapod SLR có kích thước khá là nhỏ gọn, nhẹ thuận tiện cho bạn mang vác đi lại dễ dàng hơn. Với cấu hình của mình, Joby Gorillapod SLR có thể đỡ được 3kg. Vì vậy bạn có thể sử dụng chân máy Joby Gorillapod SLR cho máy ảnh SLR lớn với ống kính Zoom kèm theo hoặc với máy quay ( có khối lượng tối đa 3kg ) bạn cũng có thể sử dụng chân máy này. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng thoải mái chân máy này rồi nhé.

Thiết kế linh hoạt đa phân đoạn.

Chân máy Joby Gorillapod SLR
Joby Gorillapod SLR được thiết kế với ba chân linh hoạt đa phân đoạn có thể được tạo thành để giữ chặt hầu như bất kỳ các dạng lồi nào, ví như là nhánh cây, tay nắm cửa, đá hoặc là những bề mặt không đồng đều. Với thiết kế của Joby Gorillapod SLR, chân máy này giúp cho chúng ta có thể chọn được góc chụp ở bất cứ vị trí nào tripod được treo. Các khớp được làm từ nhựa ABS và TPE chất lượng cao nên có thể uốn cong, gập và xoay 360 độ để quấn quanh đối tượng.
Chân máy Joby Gorillapod SLR
Phần đế chân được bọc cao su giúp tăng sụ ổn định, đứng vững hơn trên các loại địa hình.
Ngoài ra chân máy Joby Gorillapod SLR còn cung cấp một bộ chuyển đổi 3/8, cho phép bạn sử dụng các đầu máy riêng và chân tripod khác của mình.
Chân máy Joby Gorillapod SLR
Chân máy Joby Gorillapod SLR được bán tại Anh Đức Digital. Hãy đến ngay với chúng tôi để có được Chân máy Joby Gorillapod SLR chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.