Đánh giá của bạn

TÚI CHỐNG SỐC 13.3” RIVA - 7703 (Chính hãng)

TÚI CHỐNG SỐC 13.3” RIVA - 7703 (Chính hãng)

 Thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu

Được Rivacase sản xuất và cho ra mắt trong thời gian vừa qua, túi chống sốc 13.3” Riva - 7703 là sản phẩm túi chống sốc giành cho dòng máy tính bảng (tablets), Ultrabooks, Laptop với hai màu chủ đạo là đỏ và đen. Rivacase từ lâu đã là một thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc đến các dòng sản phẩm túi, balobao da đựng các vật dụng công nghệ như lap topmáy ảnhđiện thoạicác loại máy tính bảng,….Túi chống sốc 13.3” - Riva 7703 là mẫu túi được thiết kế đơn giản, không hề cầu kì nhưng sang trọng ở kiểu dáng và màu sắc. Hai mặt của túi trơn nhẵn, may bằng vải mịn, logo của hãng được in chìm vào sản phẩm. Với một ngăn duy nhất và một dải khóa kéo được làm bằng nhựa, thiết kế tinh tế có logo của hãng, Riva – 7703 tạo cho bạn cảm giác đơn giản, thoải mái nhưng sang trọng, lịch lãm.


Chất liệu bền bỉ với thời gian

Polyester là chất liệu vải tổng hợp được ứng dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm công nghiệp với đặc tính chống điện, chống nước, chống bụi… Khả năng hấp thụ thấp của nó cho phép nhà sản xuất ứng dụng nó linh hoạt trong các sản phẩm công nghệ. Lợi dụng đặc tính đó của Polyester, Rivacase sử dụng polyester để sản xuất túi chống sốc 13.3” Riva 7703, sản phẩm có thể chống bụi bẩn, chống sốc, giảm nhiệt, và chống thấm nước, rất cần thiết cho các sản phẩm như, macbook, tablets, laptop, ultrabooks,… Hơn nữa, chính vì khả năng hấp thụ thấp, polyester làm cho túi chống sốc 13.3” Riva – 7703 không bị co giãn khi gặp nước, khi giặt và chống va đập. Chính vì vậy túi chống sốc Riva -  7703 có tuổi thọ lâu bền, bảo vệ thiết bị của bạn trong thời gian dài.
Riva - 7703

Bảo vệ cực tốt cho máy tính của bạn

Với chất liệu chống thấm cực tốt, bề ngoài của sản phẩm được bảo vệ ở mức độ cao. Bên cạnh đó, với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, tất cả các đường may của túi đều chắc chắn, điều này cũng làm cho macbook của bạn được bảo vệ an toàn hơn khi di chuyển. Mặt trong của túi được lót một lớp vải cao cấp mềm mại, dày dặn nên thành túi có độ đàn hồi cao chống sốc, va đập khi bạn di chuyển hay để trong balo cùng các đồ vật khác. Ngoài ra, túi chỉ có một dây khóa ở phía trên với dây kéo kép giúp bạn có thể đóng mở dễ dàng, thuận tiện khi bỏ macbook hay ultrabooks vào.
Riva - 7703
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.