Đánh giá của bạn

Hướng Dẫn Dùng Chrome của Google để Quét Phần Mềm Độc Hại trên Máy Tính

Hướng Dẫn Dùng Chrome của Google để Quét Phần Mềm Độc Hại trên Máy Tính

Có thể trong tương lai, Google Chrome sẽ thay thế luôn cả phần mềm diệt mã độc trên máy tính.

Ngày nay, việc sử dụng Google Chrome làm trình duyệt mặc định trên máy tính đã là điều không còn quá xa lạ đối với mọi người. Bên cạnh khả năng duyệt web cực nhanh thì việc được trang bị khá nhiều các ứng dụng và tiện ích bổ sung đã dần biến Google Chrome không còn là một trình duyệt web đơn thuần như trước nữa.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một tính năng khá thú vị mà Google đã bổ sung cho trình duyệt con cưng của mình mà hẳn người dùng chưa bao giờ nghĩ đến, đó chính là khả năng tìm và loại trừ mã độc trên máy tính. Vậy cụ thể cách sử dụng công cụ này như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo nội dung sau.


Cách 1:
Truy cập vào đường link: chrome://settings/cleanup  -> Click vào tìm. google sẽ quét và tiêu diệt nó giúp bạn

Cách 2: Bạn vào trình duyệt web, chọn cài đặt
Bấm vào cài đặt
- Đây là giao diện của trình duyệt khi bạn click vài cài đặt, bạn kéo xuống và bấm vào Nâng cao
Bấm vào nâng cao
- Tiếp đó, bạn kéo xuống cuối cùng -> Chọn Dọn dẹp máy tính
Bấm vào dọn dẹp máy tính
- Bấm tìm như cách 1.
Lúc này Google sẽ tự động quét hết những gì có trong máy tính của bạn, và loại trừ những phần mềm độc hại...

Trong tương lai, google có thể sẽ thay thế hoàn toàn các phần mềm diệt virut trên máy tính hiện tại.
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.