Đánh giá của bạn

GoPro giảm 100$ cho chiếc Fusion tặng thêm 2 thẻ 32GB

GoPro giảm 100$ cho chiếc Fusion tặng thêm 2 thẻ 32GB

GoPro đang "gây sốc" với việc giảm giá sâu cho GoPro Fusion, dòng camera hành trình mới nhất của hãng này. Mức giá cũ là 699USD, nhưng Gopro đã "tặng quà" nhân dịp ngày của cha với giá mới 599USD, tặng thêm hai thẻ nhớ Micro SD 32GB SanDisk Extreme và một túi vải Gopro. Chương trình này kéo dài đến ngày 23/6/2018.

Đây quả thật là một đợt giảm giá khủng khi cộng cả khoảng chênh giá và quà tặng. Động thái này Gopro nhắm đến ngày của cha như quà tặng, nhưng cũng có thể đây là một hình thức "đẩy" hàng nhanh hơn khi doanh số bán của hãng này đang tụt dốc không phanh.
Chỉ số Nasdaq của Gopro 14/6/2018. 
Theo báo cáo cập nhật chỉ số Nasdaq thì Gopro chưa hề có dấu hiệu hồi phục như cũ kể từ khi hãng này tuyên bố không tiếp tục sản xuất dòng drone Karma nữa. Nhưng thực sự, chất lượng camera hành trình của GoPro vẫn nằm trong top. Đây là dịp các bạn có thể sở hữu camera hành trình có visual 360 độ cực kì ấn tượng. 

Chi tiết sản phẩm mời bạn xem tại đây: https://bit.ly/2LN12LW

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.