Đánh giá của bạn

Mua máy ảnh Sony – Tặng ngay Voucher trải nghiệm ống kính Sony tại Anh Đức Digital.

Sắm máy ảnh chất – Thỏa khát khao trải nghiệm ống kính xịn

Không cần bàn cãi nhiều, để sắm những ống kính cao cấp của Sony thật chẳng dễ dàng gì vì bạn sẽ phải chi trả hầu bao khá cắt cổ. Nhưng giờ đây bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc máy ảnh CHẤT và tận tay trải nghiệm ống kính cao cấp của Sony tại Anh Đức Digital. “Sắm máy ảnh xịn – Nhận ngay Voucher lên đến 2.000.000đ trải nghiệm ống kính cao cấp" - Thay lời yêu thương, thân gửi đến tất cả những ai đang muốn sở hữu một chiếc máy ảnh Sony cho riêng mình.


THỜI ĐẠI CỦA SONY - PHẢI DÙNG ỐNG KÍNH SONY

So với những ống kính bên thứ ba như Sigma, Tamron thì không thể phủ nhận được việc dùng lens chính hãng của Sony tác nghiệp sẽ tuyệt hơn đúng không nào? Đây là cơ hội tuyệt vời của bạn đấy nhé!
- Sắm máy ảnh Sony – Tặng ngay Voucher trải nghiệm ống kính Sony tại Anh Đức Digital.
- Không giới hạn thời gian.
Mời bạn tham khảo những dòng máy ảnh của Sony tại: goo.gl/ZrmZE1
Những ống kính cao cấp trải nghiệm tại: goo.gl/HKUMku
Cụ thể: Nhận ngay Voucher trải nghiệm ống kính Sony khi mua máy ảnh giá trị:
- Tặng Voucher 700.000đ khi mua máy ảnh giá dưới 9.900.000đ.
- Tặng Voucher 1.000.000đ khi mua máy ảnh trị giá 10.000.000đ - 19.990.000đ.
- Tặng Voucher 1.500.000đ khi mua máy ảnh giá trị 20.000.000đ - 39.990.000đ.
- Tặng Voucher 2.000.000đ khi mua máy ảnh giá trị từ 40.000.000đ trờ lên.
Lưu ý:
- Voucher trải nghiệm có giá trị trong thời gian 3 tháng tính từ ngày mua.
- Voucher có giá trị sử dụng nhiều lần.
- Áp dụng với chủ nhân mua máy nhé!
- Và Voucher không quy đổi thành tiền!
Thật tuyệt phải không nào? Từ nay, khi sắm máy ảnh Sony tại Anh Đức Digital bạn sẽ nhận Voucher trải nghiệm ống kính Sony cao cấp. Ghé 34 Phan Châu Trinh - 179 Nguyễn Văn Linh nào.
Anh Đức Digital - Showroom công nghệ DUY NHẤT bạn được thoải mái TRẢI NGHIỆM tất cả các dòng máy ảnh & ống kính đẳng cấp cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.