Đánh giá của bạn

Vietnamobile và Xiaomi công bố hợp tác, người dùng hưởng lợi


Xiaomi và Vietnamobile đã công bố hợp tác chiến lược tại Việt Nam. Sau thoả thuận hợp tác này, Thánh SIM và siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ được bán ở hệ thống cửa hàng Mi Store. Cả hai bên sẽ phối hợp để tổ chức nhiều xe lưu động và gian hàng khuyến mãi đến các khu công nghiệp và trường đại học. Người dùng sở hữu "siêu Thánh SIM" sẽ được giảm giá 20% khi mua một số sản phẩm của Xiaomi tại Mi Store. Và ngược lại, người dùng sở hữu điện thoại Xiaomi sẽ được data miễn phí, tuy nhiên họ chưa nói rõ sẽ ưu đãi như thế nào và có áp dụng cho những người đã sở hữu điện thoại Xiaomi hay không.

Thay vào đó, còn một chương trình khác cụ thể hơn là combo Thánh SIM FPT do FPT + Xiaomi + Vietnamobile cùng hợp tác. Với combo này, khi mua Redmi Note 5 giá 4tr799, anh em được tặng kèm gói dữ liệu data miễn phí, thoại và nhắn tin nội mạng miễn phí, 420 phút gọi ngoại mạng trong vòng 12 tháng.


Ngoài ra, tại sự kiện lần này, Xiaomi cũng chính thức giới thiệu chiếc Redmi 6 và Redmi 6 A tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, họ vẫn chưa công bố giá bán chính thức của hai sản phẩm này. Redmi 6 trang bị con chip MediaTek Helio P22 với camera kép, còn Redmi 6A trang bị con chip Helio A22 với 1 camera sau mà thôi. Giá công bố tại Trung Quốc của Xiaomi Redmi 6 bản 3GB RAM + 32GB bộ nhớ trong vào khoảng 124$, tức khoảng 2,7-3 triệu đồng, bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong là 156$, khoảng 3,5 triệu đồng. Anh em dự đoán giá công bố tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu? Anh em nghĩ như thế nào về sự hợp tác lần này của cả 2 thương hiệu màu cam ?


Cấu hình cơ bản của Xiaomi Redmi 6 và 6A
Màn hình: 5,45" HD+
CPU: MediaTek Helio A22 (Redmi 6A), Helio P22 (Redmi 6)
RAM: 2GB (Redmi 6A), 3GB hoặc 4GB (Redmi 6)
Camera chính: 13MP (Redmi 6A), 12MP + 5MP (Redmi 6)
Camera phụ: 5MP
Pin: 3000mAh
Hệ điều hành: Android 8 + MIUI 9
Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi, microUSB
Bộ nhớ trong/Thẻ nhớ: 16GB (Redmi 6A), 32GB hoặc 64GB (Redmi 6A)

Nguồn: Tinhte
Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.