Đánh giá của bạn

Máy Ảnh Canon PowerShot Sx740 HS Chính Thức Ra Mắt Với Giá cực Shock


Bên cạnh những đồn đoán về thế hệ sản phẩm mới, máy ảnh không gương lật full frame, Canon vẫn cho thấy mình chưa từ bỏ các phân khúc thị trường khác, đặc biệt là máy ảnh du lịch cầm tay. Mới đây hãng này công bố sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm mới, chiếc PowerShot SX740 HS để thay thế cho dòng cũ SX730.

Về thiết kế, các dòng PowerShot hầu như giống nhau, nhỏ gọn, thân thiện với người sử dụng, tuy nhiên cảm biến nhỏ, ống kính làm việc chưa hiệu quả...

Bản đăng ký của Canon với FCC (bản đăng ký đầy đủ)​
Những thông tin về một máy ảnh thay thế cho chiếc PowerShot SX730 HS không chỉ là tin đồn, thời gian qua Canon đã đăng ký một máy ảnh kích thước nhỏ, với số hiệu PC2352 tại FCC, cơ quan chứng nhận các sản phẩm công nghệ điện tử của liên bang Hoa Kỳ. Đây rất có thể chính là chiếc SX740 HS.

Mặc dù thị trường máy ảnh du lịch nhỏ cầm tay đang rơi vào khó khăn, khi camera trên các smartphone ngày càng phát triển. Nhưng theo những phân tích của Canon thì nhu cầu về một máy ảnh du lịch cầm tay là vẫn còn, và hãng sẽ không rời bỏ thị trường này, một trong những thị trường mang đến nhiều lợi nhuận trong quá khứ cho Canon.


Có thể bạn quan tâm:
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.