Đánh giá của bạn

Máy Bay DJI Mavic Pro 2 Đã Có Mặt Tại Việt Nam với giá cực hấp dẫn


Với khả năng thu gọn chỉ bằng kích thước của chai nước 1 lít, kết hợp với nhiều tính năng ưu việt, Mavic Pro đời đầu là chiếc máy bay không người lái được tán dương hết mực vào năm 2016. Không chịu dừng lại với kết quả đáng khả quan này, ông lớn DJI công bố sẽ tiếp tục cho ra mắt Mavic Pro 2 với nhiều nâng cấp về khả năng bay. Thông báo này mang lại những mong đợi lớn từ những người đam mê thú vui công nghệ bay flycam.


Flycam Mavic Pro 2

Mavic Pro 2DJI Phantom 5 đang được xoay quanh bởi rất nhiều lời đồn đại về hình dáng cũng như tính năng được cải tiến của mình. Hãy cùng Anh Đức Digital len chân tìm hiểu những điều thú vị về “chàng chiến binh mạnh mẽ” nhà DJI Mavic Pro 2 này nhé!

Một số thông tin bị rò rỉ về Mavic Pro 2

Thiết kế của Mavic Pro 2 thiết kế của mavic pro 2
Mẫu thiết kế của Mavic Pro đời đầu tiên

Hình dáng tương tự như Mavic Pro thế hệ đầu với khối lượng lớn hơn một chút. Tuy nhiên, với Mavic Pro 2, tay gập được thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Đi cùng với đó là ban bảo vệ được nâng cấp với nhiều cải tiến vượt trội.

Cải thiện camera và gimbal
Theo phán đoán, Mavic Pro 2 sẽ giải quyết vấn đề với việc quay video ở tốc độ 60 / 96 fps so với thế hệ đầu. Cảm biến hình ảnh 1 inch mới, ống kính 28mm cho ra hình ảnh mượt và sắc nét hơn. Với chất lượng hình ảnh dự đoán bằng Phantom 4 Pro, Mavic Pro 2 sẽ được cải tiến cả về dải rộng lẫn ISO, độ nhạy sáng và thời gian phơi sáng,…cho chất lượng hình ảnh cao trong điều kiện ánh sáng rực rỡ.

Cải thiện camera và gimbal của mavic pro 2


Gimbal của Mavic Pro 2 sẽ được thiết kế lại giống như một phiên bản thu nhỏ của Zenmuse X4s hoặc Phantom 4 Pro, khắc phục thêm tình trạng nóng lên nhanh chóng của đời đầu.

Thời gian và phạm vi bay tốt hơn

Pin 4S mới (15.2V), dung lượng pin tăng khoảng 1.200mAh, tuổi thọ pin sẽ tăng 3 phút (Mavic hiện có thời gian bay 27 phút trong khi Mavic 2 có thể bay tối thiểu 30 phút).

Phạm vi bay của Mavic 2 dự đoán với con số ấn tượng là 5 dặm trong khi khả năng bay của Mavic hiện nay là 4,3 dặm.
Tốc độ bay của Mavic thế hệ đầu tiên có thể đạt tốc độ lên đến 65 km/h. Và sẽ không hề ngạc nhiên nếu “chiến binh” Mavic 2 có thể bay lên tới 45 dặm/ giờ.

Có thể bạn quan tâm:



Cải tiến khả năng phát hiện chướng ngại vật

So với Mavic chỉ có cảm biến hồng ngoại ở camera phía trước, Mavic Pro 2 sẽ có ở cả mặt sau để đạt được sự phát hiện chướng ngại vật vào ban đêm một cách tốt nhất với việc nâng cấp hệ thống Flight Autonomy.
Cải tiến khả năng phát hiện vật cản của mavic pro 2



Dự đoán về hình dáng của Mavic Pro 2

Chức năng Quick Setup /Fly bởi Gesture – DJI Spark giúp bạn thiết lập và bay flycam chỉ trong vài giây. Liệu tới đây, Mavic Pro 2 có thể cất cánh dễ dàng hơn Spark 2?

Người dùng mong đợi những gì từ Mavic Pro 2?
Máy ảnh 360°
Một số người dùng đam mê bay với Mavic đã cho thử nghiệm camera 360 ° trên Mavic và họ thực sự muốn điều này được thực hiện trên Mavic Pro 2. Nhưng cho dù DJI có quyết định bổ sung một máy ảnh 360 ° vào Mavic 2 hay không, bạn vẫn có thể thêm một máy ảnh vào thiết bị cho riêng mình.

Khả năng chống nước
Rất nhiều người yêu thích quay phim tại bãi biển hoặc trên hồ, nhưng một số trường hợp xấu xảy ra như rơi xuống nước có thể làm hỏng các thiết bị điện tử trong drone một cách dễ dàng. Tính năng chống thấm sẽ làm giảm nỗi lo hư hỏng thiết bị của người sử dụng đi rất nhiều. DJI vừa công bố bộ Matrice 200 mới có thể bay trong mưa. Đây có thể là một bước nhảy vọt để nghĩ rằng DJI sẽ đưa một tính năng như vậy trong Mavic đời tiếp theo như họ đã làm người dùng ngạc nhiên trước đây.

Gimbal có thể tháo rời
Một điều mà GoPro Karma làm tốt hơn Mavic là nó cho phép người dùng tháo gimbal và quay chụp video tự do. Tuy nhiên, thêm tính năng này đồng nghĩa với việc lợi ích mà Karma đem lại bị giảm thiểu đi rất nhiều. Mavic Pro không thể tích hợp đầy đủ chức năng như của thiết bị bán gimbal riêng biệt như Osmo do kích thước cũng như thời lượng bay của mình.

Kích thước nhỏ hơn
Khi Mavic đời đầu được xếp lên, nó chỉ lớn hơn một chút so với một chai nước 1 lít. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu họ có thể làm cho nó gấp lại được kích thước của một lon Coca? Điều này thật đáng trông đợi trong thiết kế của DJI.

Tránh chướng ngại vật 360°
Ở phần giới thiệu trên, Mavic Pro 2 dự đoán sẽ được tích hợp thêm cảm biến hồng ngoại ở mặt sau. Vậy sẽ thế nào nếu khả năng cảm biến được thực hiện bởi cả mặt bên, phía dưới và phía trên? Tại sao không nâng cấp camera phát hiện chướng ngại vật và biến chúng thành một hệ thống ghi hình video 360°? Với DJI, mọi thứ đều có thể!
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.