Đánh giá của bạn

Cùng Tinh Tế Review dây đeo Peak design

Cùng Tinh Tế Review dây đeo Peak design
Dây đeo Peak Design Slide là dây đeo máy ảnh mà mình rất ấn tượng. Tuy có giá khá cao (65$ ở thị trường Mỹ) nhưng nó cực kỳ bền, rất tiện lợi với 3 tư thế khác nhau, cho phép chỉnh kích cỡ dây chỉ bằng một tay và đặc biệt là đeo không bị lủng lẳng như những sợi dây đeo khác. Peak Design chế tạo cho người dùng chuyên nghiệp, bạn có thể thay qua lại giữa nhiều máy khác nhau trong khoảng thời gian tính bằng giây.
Tren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-12.jpg

Peak Design Slide là dây đeo máy ảnh có 3 tư thế khác nhau:
  • Tư thế đeo lên vai khi bạn muốn điệu và phong cách một chút
  • Tư thế đeo cổ truyền thống
  • Tư thế đeo chéo dạng Sling, tư thế mà mình thích và thường xuyên sử dụng nhất.
Bạn có thể xem thêm sản phẩm HOT như:
>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh sony a6500:  https://goo.gl/m2NFJC
>> Máy ảnh sony a9:  https://goo.gl/ERHA77
>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo

Trên thực tế, hầu hết các dây đeo máy ảnh trên thị trường đều có thể đeo được ở cả 3 tư thế trên, tuy nhiên, chúng lại bị quá nhiều nhược điểm như quá dài hoặc quá ngắn tùy vào từng tư thế, rất dễ bị lủng lẳng hoặc gây cấn khi đeo, không bền hoặc thiếu ổn định. Với Peak Design Slide thì các bạn hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề đó. Sử dụng một cơ chế trượt đặc biệt và dây làm từ vật liệu giống với dây an toàn của máy bay, xe hơi nên Peak Design cho phép thay đổi độ dài của dây chỉ trong vòng 2-3 giây, điều không thể làm với những sợi dây khác trên thị trường.

Tren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn.jpg
Đó là tính năng với những người dùng bình thường, còn với người dùng chuyên nghiệp thì Peak Design Slide còn có một tính năng cực kỳ tuyệt vời khác: đổi dây từ máy này sang máy khác trong khoảng 20 giây hoặc thấp hơn. Họ làm được điều này nhờ vào một nút gia cố 3 lớp gọi là Anchor, nút này sẽ gắn vào móc thép trên thân máy ảnh. Mỗi lần bạn muốn thay máy khác chỉ việc bấm vào nút này, nhấc nó ra khỏi dây, sau đó đẩy nút đã gắn sẵn ở máy ảnh khác vào dây là chúng ta đã có thể sử dụng máy ảnh mới, rất nhanh và thuận tiện khi thao tác.

Tren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-9.jpg
Mình rất thích Peak Design vì họ chú ý từng chút một đến trải nghiệm người dùng, kể cả các công ty lớn cũng ít khi để ý đến điều này chứ đừng nói là công ty khởi nghiệp nhỏ như vậy. Bề mặt dây có hai mặt khác nhau, một mặt có những đường rãnh bám chắc hơn trong trường hợp bạn muốn giữ dây không lúc lắc còn một mặt thì trơn tru để di chuyển dể hơn. Tất cả những gì bạn cần làm là lật mặt dây lại, kể cả khi đang đeo.

Tren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-14.jpg
Hệ thống Anchor là hệ thống chung của Peak Design, nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng chung với những giải pháp dây đeo cổ hoặc tay hay thậm chí là túi xách khác của hãng. Ngoài phiên bản lớn này thì hãng còn có bản nhỏ hơn dành cho các máy mirrorless hoặc compact. Tuy vậy, nó chỉ còn màu đen còn bản Summit Edition mà mình mua thì có thể màu xanh dương hoặc đỏ cát. Bản Peak Design Slide màu đen giá 59$, bản Lite giá rẻ hơn 10$ là 50$ tại thị trường Mỹ.
Bạn có thể tham khảo 3 loại máy ảnh HOT năm 2016
>> Máy ảnh Sony A6500 sản phẩm sáng tạo cải tiến từ A6300
>> Máy ảnh Fujifilm Xa3 vượt trội với đương nhiệm
>> Máy ảnh Canon 5D mark IV hoàn thiện đỉnh cao
Tren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-13.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-7.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-6.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-8.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-2.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-3.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-4.jpgTren_tay_Peak_Design_slide_tinhte.vn-11.jpg
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.