Đánh giá của bạn

Loa JBL Flip 3 bán chạy nhất hiện nay

LOA JBL FLIP 3 BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY



Được chế tác từ chất liệu vải tổng hợp có khả năng chống nước hiệu quả cùng 8 tông màu cá tính, Loa JBL Flip 3 chính là vị “sứ giả” mang nhiệm vụ đưa bạn đến thế giới của những giai điệu với đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Loa JBL Flip 3 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth v4.1 tiên tiến cho bạn thỏa sức “phiêu” cùng âm nhạc trong không gian rộng lên đến 10m. Không những thế, tính năng JBL Connect còn cho phép kết nối nhiều loa Flip 3 cùng lúc đem đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn, để mọi cuộc vui kéo dài thật trọn vẹn. Hãy đồng hành cùng Loa JBL Flip 3 để bắt đầu một ngày mới thật hứng khởi và tràn đầy năng lượng!
Bạn có thể xem thêm sản phẩm HOT như:
>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh sony a6500:  https://goo.gl/m2NFJC
>> Máy ảnh sony a9:  https://goo.gl/ERHA77

>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo


Tính năng nổi trội
Chất âm đầy đặn
Trang bị 2 củ loa 40mm, đáp ứng dải tần rộng 85Hz – 20KHz, JBL Flip 3 đem lại chất âm cân bằng, dễ nghe. Tuy không mạnh mẽ như Xtreme nhưng âm bass của loa khá chắc và nẩy, kết hợp với dải cao và dải trung ổn định, từng giai điệu của bản nhạc sẽ được tái hiện chân thực và trọn vẹn.
Thách thức mọi thời tiết

Loa JBLFlip 3 ghi điểm khi được trang bị khả năng chống nước hiệu quả. Nhờ đó, những cơn mưa bất chợt cũng không thể làm khó được chiếc loa “nhỏ mà có võ” này. Cùng với khả năng phát nhạc liên tục trong 10 giờ, Loa JBL Flip 3 sẽ là người bạn nhỏ khuấy động bữa tiệc thêm hào hứng và thú vị.
Không lo bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng nào

Loa JBLFlip 3 được tích hợp microphone ngay trên loa. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi khi kết nối với điện thoại hoặc thực hiện cuộc gọi video call cũng như cuộc gọi nhóm qua thiết bị di động hay máy tính cá nhân. Micro tích hợp được trang bị công nghệ SoundClear Echo giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh, lọc nhiễu âm mạnh mẽ, mang lại không gian đàm thoại to rõ ngay cả khi bạn đang ở trong đám đông.
Kết nối và chia sẻ không giới hạn

Loa JBLFlip 3 sử dụng công nghệ kết nối không dây Bluetooth v4.1 tiên tiến, dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc hay laptop. Ngoài ra, JBL còn ưu ái trang bị tính năng JBL Connect cho chiếc loa nhỏ gọn này. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức cùng một bản nhạc trên nhiều chiếc Loa JBL Flip 3 khác nhau. Chia sẻ âm nhạc cùng bạn bè chưa bao giờ dễ dàng hơn đến thế!.

Thời lượng sử dụng lâu
Buổi tiệc sẽ không còn bị gián đoạn vì hết pin giữa chừng. Với dung lượng lên đến 3000mAh cho khả năng phát nhạc liên tục trong 10 giờ, Loa JBL Flip 3 cho phép bạn tận hưởng lâu hơn từng giây phút giải trí cùng người thân và bạn bè.

Giới thiệu: Hiện mình cũng đang sở hữu 1 con được Ship hàng từ cửa hàng Anh Đức Digital nên mình sẽ giới thiệu nó cho các bạn luôn

Địa điểm mình thấy Oke nhất là 36 Phan Châu Trinh – Đà Nẵng, cửa hàng Anh Đức digital, mình thấy hàng ở đây tốt, so với các chổ cạnh tranh thì nó giúp anh em giảm được vài trăm đấy.
Cám ơn
Nếu bạn quan tâm đến Máy ảnh thì bạn nên đọc qua:
Máy ảnh Sony A6500 chuẩn bị ra mắt tới đây
Máy ảnh Fujifilm Xa3 tiến sát đến ngày ra mắt
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.