Đánh giá của bạn

Đánh giá công nghệ số cuối năm 2016

Đánh giá công nghệ số cuối năm 2016

Đối với người đam mê nhiếp ảnh hẳn không thể nào không háo hức trước nhiều sự kiện xảy ra vào cuối năm. Nhiều ông lớn trong nên kĩ thuật số thay nhau cho ra các phiên bản, đời máy khác nhau làm nhốn nhao nhịp sống số vào cuối năm.

Canon với 5D mark IV vừa lên kệ hồi tháng 10 vừa qua, với 2 tính năng nổi bật là chụp ảnh và quay video siêu mượt, đây là sản phẩm dành cho người dùng cao cấp với giá 74.900.000 body

Fujifilm thì tới đây vào tháng 11 này sự kiện hết sức mong đợi và đón chờ Fujifilm Xa3 được giới thiệu hoành tránh, với nhiều tính năng vượt trội cùng sự tính nhiệm mà người dùng dành cho nó, khoảnh khắc mà fujifilm Xa3 được người dùng gọi là Siêu phẩm tầm thấp.


Sony cũng giống với Fujifilm với nhiều cải thiện Sony Alpha A6500 được giới thiệu mới đây và  nhiều người dự đoán rằng Sony A6500 sẽ lên kệ vào cuối tháng 11 này.Được nâng cấp nhiều so với Sony A6300 nhưng nhiều người cho rằng sự có mặt của A6300 vs A6500 trong 1 năm thì đó chắc chắn là để bù lắp phiên bản lổi (Máy nóng). Nhưng hãng vẫn kiên quyết sẽ bán 2 sản phẩm này song song.

Nikon thì trước đó đã cho ra mắt Nikon 5300 nhưng cũng không nhiều sự phản hồi đáng chú ý.


Sản phẩm đáng quan tâm của Canon mập mờ ra mắt cuối năm 2016
Máy ảnh canon 800D chính hãng

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.