Đánh giá của bạn

Máy ảnh Canon 800D giá rẻ chính hãng

Trong các dòng máy ảnh Canon phổ thông, không thể không nói tới sự thành công vang dội của các dòng sản phẩm Canon 550D  - Canon 600D - Canon 700D - Canon 750D, tiếp nối những thành tựu ấy, Canon cho ra mắt dòng dòng sản phẩm mới Canon 800D với nhiều cải tiến vượt trội hơn.
Canon 750D đã mang đến người dùng nhiều trải nghiêm, từ bộ cảm biến ảnh, tới màn hình sắc nét, tốc độ chụp anh và hoàn hảo, thì nay 800D không những kế thừa những đặc tính vượt trội ấy mà còn cải tiến hơn nhiều. Tốc độ chụp nhanh hơn 750D gấp 2 lần, Độ điểm ảnh cũng cao hơn 2 lần, tới dung lượng pin cũng có cải thiện đáng kể.

Với cảm nhận của người dùng, với những người mới chơi nhiếp ảnh, việc lựa chọn một chiếc máy ảnh phù hợp túi tiền, phù hợp với khả năng sử dụng cũng như có thể dễ dàng nâng cấp. thì Canon 800D là một sản phẩm lựa chọn không hề tồi. Tuy rằng sử dụng ống kính Crop những với khả năng chụp ảnh ảnh tốc độ cao, linh hoạt, người dùng vẫn có thể bắt những góc ảnh đẹp. Rất nhiều nhà nhiếp ảnh đã chọn những dòng sản phẩm tầm thấp này để khởi nghiệp cho mình, vì vậy không vì lý do nào mà chúng ta bỏ qua dòng sản phẩm này.

Máy ảnh canon 800D hứa hẹn sẽ là con át chủ bài của Canon trong thời gian sắp tới, nhắm mạnh vào phân khúc tầm trung, phân khúc hiện tại đang bị cạnh tranh khá mạnh giữa các dòng sản phẩm đến từ Fujifilm và Nikon, nay phân khúc ấy còn thêm các hãng khác như Sony...

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Sony a6500 chính là đối thủ mà canon 800D cần quan tâm
Máy ảnh fujifilm Xa3 giá rẻ
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.