Đánh giá của bạn

Máy bay Phantom 4 Pro giá rẻ chính hãng

Thông số kĩ thuật của Phantom 4 Pro - Flycam Phantom 4 pro chính hãng

DJI Phantom 4 Pro là chiếc máy bay điều khiển hiện đại nhất và tốt nhất trong phân khúc, hướng đến đối tượng phổ thông và bán chuyên. Trong khi đó Inspire 2 là máy bay điều khiển dành cho người dùng chuyên nghiệp, có khả năng bay linh hoạt hơn, camera tốt hơn, trở thành trợ thủ bầu trời đắc lực của người dùng. Cùng với chiếc Drone nhỏ gọn Maverick Pro mới ra mắt gần đây, DJI thể hiện sự thống trị cua mình trong thế giới Drone với những sản phẩm hiện đại, công nghệ cao với mức giá đầu tư rất hợp lý
So với Phantom 4 bản tiêu chuẩn, phiên bản 4 Pro được nâng cấp camera mới, cảm biến ảnh 1", độ phân giải 20MP và dải Dynamic Range rộng xấp xỉ 12 stops. Đặc biệt cụm camera này có màn trập cơ học để hạn chế hiện tượng Jelly gây ra bởi Rolling shutter (Tham khảo thêm hiện tượng Jelly tại ĐÂY). Về khả năng quay phim, Máy bay Phantom 4 Pro có thể quay video 4K 60fps ở mức 100mbps và quay ở định dạng H265 mới.

Về khả năng bay, DJI thêm vào 4 Pro 2 cảm biến siêu âm, nâng tổng số cảm biến va chạm của chiếc máy bay này lên 4 (phiên bản Phantom 4 tiêu chuẩn chỉ có 2 cảm biến siêu âm phía trước) và thêm 1 cảm biến hồng ngoại ở cạnh bên. Nhờ 4 cảm biến này, khả năng chống va chạm của Phantom 4 Pro thông minh hơn. DJI còn bổ sung thêm các chế độ bay tự động thông minh để người dùng điều khiển dễ dàng hơn. Thời lượng pin của máy cũng được nâng cấp, có thể bay liên tục lên đến 30 phút. Có thể thấy đây là chiếc máy bay điều khiển thông minh nhất trong phân khúc phổ thông hiện nay.

Kèm với Phantom 4 Pro, DJI cũng giới thiệu bộ tay cầm mới, tích hợp GPS, la bàn, khe MicroSD và cổng HDMI. DJI cho biết màn hình của bộ điều khiển này có thể hiển thị rõ ràng và rực rỡ kể cả khi ở ngoài trời nắng, ánh sáng chiếu trực tiếp.

Máy bay Phantom 4 Pro sẽ bán ra trong tuần sau với giá $1,499 kèm bộ điều khiển tiêu chuẩn và $1,799 cho bộ điều khiển cao cấp.


Máy bay Phantom 4 Pro
Máy bay Phantom 4 Pro
Máy bay Phantom 4 Pro

Máy bay Phantom 4 Pro

Máy bay Phantom 4 Pro

Máy bay Phantom 4 Pro

Máy bay Phantom 4 Pro

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy bay inspire 2 giá rẻ
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.