Đánh giá của bạn

Tin tức về Fujifilm X-T20 với nhiều thông số đặc biệt xuất hiện trong 2017

Tin tức về Fujifilm X-T20 sẽ xuất hiện 2017

Một phiên bản rút gọn cho dòng máy ảnh fujifilm X-T2 chuẩn bị được cho ra mắt, dòng máy ảnh fujifilm X-T20, cũng như thế hệ đàn anh X-T10, X-T20 có thiết kế chắn chắn, gọn, nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản X-T2, máy ảnh fujifilm X-T20 được trang bị hầu như các công nghệ tiên tiến nhất đang được cung cấp trên X-T2.
Máy ảnh fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Bộ cảm biến có độ phân giải 24.3MP CMOS, bộ xử lý hình ảnh hiện đại X Processor Pro, quay video 4K, hỗ trợ 2 thẻ nhớ... tất cả sẽ được trang bị trên dòng máy ảnh fujifilm X-T20. Với quả tim mạnh mẽ là vậy, X-T20 rất phù hợp cho các nhà chụp ảnh thể thao, hoang dã...
Trang bị bộ xử lý hình ảnh X-Processor Pro trên mình, máy ảnh fujifilm X-T20 xử lí hình ảnh nhanh hơn gấp 4 lần so với X-T10, nó có thể xử lý 480 triệu tấm ảnh/giây, 120fps EVF, quay video 4k ở 30fps. Quay full HD toàn bộ phân giải ở 60fps. Thật là quá tuyệt vời cho đợt nâng cấp lần này của X-T20
Tuy nhiên trên máy ảnh X-T20 có khả năng không trang bị bộ khung vỏ chắc chắn như X-T2, hạn chế khả năng chống nước, bụi bẩn, hay va đập tốt như trên máy ảnh fujifilm X-T2
Dự định Fujifilm X-T20 sẽ ra mắt trong 2017 tới đây.

Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.