Đánh giá của bạn

Máy ảnh Fujifilm X-T20 chính hãng giá rẻ

Máy ảnh Fujifilm X-T20 chính hãng giá rẻ


Sự thành công vang dội đến từ mẫu máy ảnh Mirrorless của Fujifilm, X-T10 đã mang lại một làn sóng mới trên thị trường máy ảnh, một trào lưu sử dụng máy ảnh không gương lật. Người dùng dường như không chỉ đón nhận mà còn rất ưa chuộng các máy ảnh thuộc dòng này.
Ta thấy sự nâng cấp mạnh mẽ từ X-Pro 1 lên X-Pro 2, đây là dòng máy ảnh đánh dấu bước đi táo bạo của Fuji vào thế giới máy ảnh không gương lật. Hay phải kể đến các máy ảnh Mirroless của Fuji như X-A2 dòng máy ảnh cho khách hàng tầm trung, giờ đây đã nâng cấp lên Fujifilm X-A3. Hay như dòng máy ảnh cao cấp như X-T1, chiếc máy ảnh mạnh mẽ, chụp ảnh đẹp cho những màu sắc chân thực... nay đã được Fuji cho ra mắt phiên bản cải tiến X-T2, một chiếc máy ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Thì giờ đây, sau khi mẫu máy ảnh X-T10 đã được ngưng sản xuất, người tiêu dùng đã và đang tiếc nuối một phiên bản máy ảnh rút gọn của X-T1, với thiết kế nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, mang trong mình một giá trị cốt lõi như trên X-T1, sử dụng bộ cảm biến APS-C 16MP X-Trans và bộ xử lý hình ảnh EXR II, một hệ thống lấy nét hoàn toàn mới có khả năng bám đối tượng rất hiệu quả. X-T10 cho khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng cực kì hiệu quả, hình ảnh bị nhiễu ở mức ISO 6400 hầu như rất ít.
Đơn giản có thể hiểu được X-T10 là phiên bản gọn nhẹ hơn, rút gọn hơn của máy ảnh fujifilm X-T1. Giờ đây chúng ta đã có Fujifilm X-T2, và X-T10 đã ngừng sản xuất, chúng ta hoàn toàn có thể thấy được Fujiflm sẽ cho ra mắt máy ảnh fujifilm X-T20 trong thời gian sắp tới. Và không loại trừ X-T20 sẽ là phiên bản rút gọn như trên X-T2.
Máy ảnh Fujifilm X-T20 mang trên mình bộ cảm biến 24.3MP CMOS, bộ xử lý hình ảnh hiện đại X Processor Pro...Mang một sứ mệnh là phiên bản rút gọn của X-T2, ắt hẳn X-T20 sẽ có một trái tim rất mạnh mẽ, không thua kém gì X-T2. Nhiều khả năng Fujifilm X-T20 sẽ không có thiết kế gia cường cấu trúc bên trong tăng cường độ bền và khả năng chống nước hiệu quả.
Hãy cùng Anh Đức Digital chờ đón dòng máy ảnh mới Fujifilm X-T20 tại 36 Phan Chu Trinh - Đà Nẵng

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.