Đánh giá của bạn

DJI Flycam Mavic chính hãng - Máy bay điều khiển Mavic đã có mặt tại Việt Nam

Máy bay điều khiển Mavic Chính Hãng

DJI Flycam Mavic Pro là máy bay điều khiển mới của DJI, kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, trang bị camera chụp ảnh phân giải cao. Trên Flycam DJI Mavic Pro trang bị một loạt các cảm biến ToF, sóng siêu âm, định vị GPS...qua đó Mavic sử dụng thông tin từ cảm biến để tạo ra một bản đồ 3D, Mavic dựa vào bản đồ đó để tránh các vật cản, hạn chế tối đa sự va chạm khi bay. Nhờ vào ứng dụng DJI Go bạn có thể xem trực tiếp các đoạn video, hay hình ảnh từ camera Mavic truyền về, thậm chí bạn có thể chỉnh sửa và chia sẻ ngay những khoảnh khắc đẹp.


Thiết kế gọn nhẹ
Kích thước của Máy bay Mavic Pro rất nhỏ gọn, kích thước chỉ 83x83x198mm khi xếp gọn lại và tổng trọng lượng tối đa 743gr. Đây là mức trọng lượng rất nhẹ cho một hệ thống Drone tích hợp camera 4K và gimbal. Nhờ trọng lượng nhẹ, Mavic Pro có thể bay với tốc độ tối đa lên đến xấp xỉ 65km/h trong điều kiện lý tưởng không có gió và có thể bay một cách ổn định trong gió ở tốc độ 38km/h. Khoảng cách hoạt động của Mavic rất xa, lên đến 13km và có thể bay cao tối đa 5km so với mực nước biển.

Công ngh truyn tín hiu OcuSync
Trước đây các máy bay điều khiển thường sử dụng Wifi để tạo ra Wireless Local Area Networks để truyền tính hiệu từ điều khiển đến máy bay và ngược lại, nhờ tốc độ truyền dẫn cao và chi phí thấp. Với truyền dẫn dữ liệu qua Wifi tín hiệu có thể truyển tải được các đoạn video HD 720p với phạm vi gần 1km. Nhưng công nghệ truyền dẫn bằng Wifi cũng có những hạn chế nhất định, công nghệ Wifi đã ra đời khá lâu, các sản phẩm mới ra đời sẽ hạn chế về khả năng tương thích, wifi bị hạn chế nếu máy bay vướng các vật ngăn cản, giảm tốc độ truyền tải video, thậm chí ngắt kết nối... DJI đã trang bị cho Flycam DJI Mavic Pro một bộ truyền tín hiêu mới mang tên OcuSync. OcuSync sử dụng công nghệ kĩ thuật hiệu quả hơn so với Wifi, có thể truyền tải video HD trong môi trường bị nhiễu vô tuyến. Khả năng truyền tải dữ liệu của OcuSync cũng rất xa, đạt khoảng cách 7km. OcuSync cũng hạn chế được độ trễ khi truyền tải tín hiệu trong môi trường bị cản trở như tường, kính , gương ...


Trước khi cất cánh, OcuSync sẽ tự động quét môi trường và chọn băng tần hiệu quả cao nhất, với sự can thiệp thấp nhất từ các tần số khác, đảm bảo truyền tải video ổn định hơn. Trong quá trình bay nó sẽ gửi các thông số bay chính lại để xem trong ứng dụng DJI GO, và hỗ trợ tốc độ download tối đa 40MB / s cho hình ảnh và video.


OcuSync cũng hỗ trợ kết nối không dây cho nhiều thiết bị. Ví dụ, bạn có thể kết nối các Goggles DJI, bộ điều khiển từ xa và Mavic với OcuSync cùng một lúc. Bạn cũng có thể thêm một điều khiển từ xa đi kèm, do đó bạn có thể kiểm soát MAVIC với hai điều khiển.
Thi gian bay lên ti 27 phút
Trong quá trình thiết kế Máy bay Mavic Pro, DJI đã cố gắng giảm tối đa kích thước, sao cho gọn nhẹ đảm bảo thời gian bay của Mavic Pro được tăng lên cao nhất. DJI biết rằng khách hàng luôn muốn thời gian bay của máy bay điều khiển lâu hơn và tốc độ cũng cao hơn. Chính vì vậy DJI đã tạo ra Mavic với khả năng trên không lên tới 27 phút trong điều kiện lý tưởng và 21 phút trong điều kiện bình thường, tốc độ bay của Mavic lên tới 18m/s. 


Khả năng tránh né được mọi vật cản
DJI trang bị rất nhiều cảm biến nhằm bảo vệ an toàn hơn cho Mavic trong quá trình bay lượn, đảm bảo Mavic có thể né tránh các vật cản một cách linh hoạt hơn. FlightAutonomy là bộ não và hệ thần kinh của Mavic : 5 camera, GPS và Glonass, 2 máy thu phát sóng siêu âm. Toàn bộ dữ liệu từ những bộ phận này sẽ được một CPU 24 nhân bên trong Mavic xử lý, tránh các tình huống va chạm khi đang bay.


FlightAutonomy nhận các thông số từ cảm biến, máy ảnh, vẽ ra một bản đồ 3D một cách chính xác các vật cản xung quanh Mavic, từ đó Máy bay điều khiển Mavic Pro sẽ tính toán và tránh được vật cản một cách an toàn hơn. Chính vì vậy MAVIC có thể bay ổn định trong nhà hay ngoài trời, cũng như phát hiện và hoặc tránh hoặc dừng lại trước một trở ngại, làm quá trình bay an toàn và đáng tin cậy hơn.


Hệ thống tránh chướng ngại vật này được kích hoạt trong mọi chế độ bay thông minh, bao gồm tất cả các chế độ ActiveTrack, TapFly, và theo dõi địa hình.
H cánh chính xác
Mavic Pro có thể tự động hạ cánh gần như chính xác nơi bạn chỉ định. Mỗi lần Mavic cất cánh, hai cảm biến, camera  phía dưới của Mavic sẽ quay một đoạn video và đối chiếu thông số ấy với vệ tinh. Khi bạn yêu cầu Mavic quay về nơi cất cánh, Mavic sẽ tự động quay về chính xác nơi cất cánh

Active Tracking
Cũng như trên các sản phẩm khác của DJI, trên Máy bay Mavic Pro cũng trang bị bộ nhận dạng ghi hình Activetrack. ActiveTrack có khả năng tự học hỏi, nhận diện hình ảnh một số đối tượng phổ biến như người, người đi xe đạp, xe, thậm chí cả động vật. Khi bạn đánh dấu chủ đề cho MavicMavic sẽ tự động bay xung quanh chủ đề đó thực hiện ghi hình và chụp ảnh. Activetrack cũng có 3 chế độ cho bạn lựa chọn : Trace, Profile, Spotlight.
Trace : Theo sau hoặc trước chủ đề bạn chọn
Profile : Bay cùng với chủ đề của bạn
Spotlight : Giữ camera gần với chủ đề của bạn trong khi bạn có thể di chuyển bất cứ nơi đâu


B chng rung 3 trc
Bộ chống rung trên Mavic pro sử dụng 3 động cơ thu nhỏ, và các thuật toán tiên tiến, các động cơ này bù lại cho sự rung lắc khi di chuyển của Mavic từ đó triệt tiêu hoàn toàn các chuyển động không mong muốn, cho ra các đoạn video mượt hơn.
Quay 4K Ultra Video HD
Mavic Pro được trang bị cụm camera tích hợp gimbal chống rung 3 trục, giúp chống rung, đem lại những đoạn video mượt mà. Camera nảy có cảm biến 12MP, kích thước 1/2.3", có thể chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng RAW DNG. Phần ống kính của Mavic có góc nhìn 78.8° tương đương tiêu cự 28 mm trên cảm biến Full Frame. Máy có thể quay video 4K 30fps, 2.7k 30fps hay FullHD 96fps,.. Với sự kết hợp của ứng dụng DJI Go, bạn có thể điều khiển Mavic bay theo ý muốn, bay tự động theo quỹ đạo hoặc bay bám theo một đối tượng nào đó. Nhờ đó chúng ta sẽ có những đoạn video mượt mà, ấn tượng.


DJI Goggles
Ngoài ra, DJI còn giới thiệu một phụ kiện tên là DJI Goggles, một bộ kính phát hình ảnh đeo trước mắt, đem lại góc nhìn thứ nhất từ camera cho người lái. Goggles có góc. nhìn 85°, độ phân giải FullHD 1080p, đem lại cho người lái góc nhìn "tương tự như chim". Nhờ có tích hợp công nghệ OcuSync Transmission nên hình ảnh từ DJI Mavic sẽ truyền thẳng về Goggles mà không cần trung gian qua bộ tay cầm, nhờ đó tín hiệu hình ảnh sẽ tốt hơn.
Bộ điều khiển cầm tay nhỏ gọn 
Đi kèm với Máy bay điều khiển Mavic Pro, DJI giới thiệu bộ tay cầm điều khiển mới nhỏ gọn hơn các tay cầm trước đây của DJI. Bộ điều khiển này tích hợp công nghệ OcuSync Transmission, giúp truyền hình ảnh từ Mavic về điện thoại của bạn ở độ phân giải 720P với khoảng cách lên đến 7km.

Ứng dụng DJI GO
DJI Go là một ứng dụng của DJI phát triển, phù hợp cho tất cả sản phẩm của DJI, đối với Mavic cũng vậy, DJI Go là trung tâm điều khiển của Mavic, với DJI Go bạn sẽ nhận được tất cả thông tin từ Camera trên Mavic truyền về trong thời gian thực. Bạn có thể thiết lập và điều chỉnh Mavic ngay trên điện thoại, DJI Go cũng cung cấp khả năng điều khiển Iso, tốc độ màn trập, định dạng ảnh, video xuất ra. Bạn có thể chia sẻ hình ảnh ngay lập tức với ứng dụng DJI Go
Bạn có thể Download tại đây
   


Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
Máy ảnh Canon 800D chính hãng 
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.