Đánh giá của bạn

Điện thoại Samsung S8 chính hãng tại Việt Nam

Điện thoại Samsung S8 bù đắp kịp thời đến từ SamSung


Samsung S8 với màn hình Amoled
Samsung được biết đến như một nhà cung cấp màn hình Amoled lớn nhất thế giới, các sản phẩm trước đây như S7 hay Note 7 của Samsung đã khẳng định được chất lượng của loại màn hình này. Màn hình trên Điện thoại Samsung S8 sắp tới được trang bị độ phân giải khủng lên tới 4K UHD (2160x3840) kích thước màn hình 5.5inch, giúp bạn trãi nghiệm game, thực tế ảo tuyệt vời hơn bao giờ hết.



Camera Kép trên Samsung Galaxy S8
Với trào lưu chụp ảnh bằng smartphone hiện nay, người dùng khao khát có một bộ camera hoàn hảo trên mẫu điện thoại mới này. Apple đang dẫn đầu với Iphone 7 Plus, bộ camera kép, góc rộng, có thể chụp ảnh xóa nên cực tốt. Samsung ắt hẳn sẽ trang bị lên Galaxy S8 bộ camera siêu phẩm kép này. Hơn hết, ai cũng hiểu rõ Samsung đã cho ra mắt các sát thủ bóng đêm như các mẫu điện thoại dòng J, Samsung S8 chắc chắn chụp ảnh đẹp trong bóng tối như các mẫu các thế hệ trước đây.
Bạn có thể xem thêm: Loa sony V11 Đà Nẵng


Vi xử lý thế hệ mới của Samsung Galaxy S8
Samsung tiết lộ cho thế giới về công nghệ mới hãng mới đạt được, đó là công nghệ nghiên cứu và sản xuất chip trên tiến trình 10nm. Theo Sammobile, Samsung sỡ hữu chip Exynos 8895, GPU mali-G71. Hiệu xuất gấp 1.8 lần so với Exynos 8890 trên điện thoại Galaxy S7. Theo một nguồn tin có thể trên S8 sẽ được trang bị ram đạt mức 8GB



Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh sony a6500
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.