Đánh giá của bạn

Ngày 12 Fujifilm XA3 sẽ được giao hàng toàn quốc - Anh Đức Digital

Ngày 12 tới đây chắc chắn Máy ảnh fujifilm Xa3 đến tận tay người dùng khi đặt hàng tại Anh Đức Digital.

Sau nhiều tháng chờ đợi, với sự lộ diện từ lâu mới đây chương trình đặt hàng từ hôm nay đến ngày 11/11/2016 cửa hàng Anh Đức Digital nhận order với nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng lên tới 3 triệu đồng. Bạn chỉ cần đặt cọc 500k.
Hổ trợ COD và Free ship.
Nếu bạn là Fan Fujifilm hoặc người dùng thích nhẹ nhàng, hay đi du lịch, thích những dòng máy có giá rẻ, nhưng lại khó tính về hình ảnh nó phải đẹp thì Fujifilm Xa3 là lựa chọn mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa.
Nếu bạn đã dùng qua Fujifilm Xa2 thì bạn sẽ nhận ra 1 dòng máy tầm trung giá rẻ, hình ảnh sắc nét, bạn không cần chĩnh sữa gì khi chụp cả. Đấy là fujifilm Xa2 và giờ đây Fujifilm X-a3 ra mắt 1 sự nâng cấp mới về cấu hình lẫn chức năng mà ở những bài viết trước chúng tôi đã có nhiều đánh giá, bạn có thể xem tại đây.

Cấu hình chức năng của Fujifilm Xa3
Fujifilm X-a3 với khả năng chống bụi

Nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 con máy ảnh giá rẻ, thì Fujifilm Xa3 là lựa chọn bạn nên quan tâm đầu tiên. Ngày 12 này chắc chắn sẽ có hàng cho những ai order trước ngày 11, giá của nó là 13.990.000 VNĐ đây là cơ hội để bạn tiết kiệm được 1 số tiền.


Máy ảnh Canon 800D sắp ra mắt
Máy ảnh Sony Alpha A6500 cuộc cạnh tranh khốc liệt
Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Điện thoại: 05113.825725
Share on Google Plus

Giới Thiệu Unknown

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.