Đánh giá của bạn

Máy ảnh Canon M5 giá rẻ chính hãng cực tốt - Anh Đức Digital Tin Tức

MÁY ẢNH CANON M5 CHÍNH HÃNG

Sự ra đời của Máy ảnh canon M5 loại máy ảnh cùng phân khúc với Sony A6000 , A6300 hay mới đây là sự ra mắt của Sony A6500 
Đó là 1 bước tiến trong dòng mirroless. Canon có mặt tại thị trường không gương lật năm 2012 , sau Panasonic và olympus 4 năm. Điểm yếu của dòng Mirriless này là chậm chạp và yếu là không thể tránh khỏi.

Kế thừa công nghệ Pixel AF từ DSLR 70D , EOS M có thể live view tốt nhất với phiên bản M5 này
Cảm nhận của mình khi cầm trên tay Máy ảnh canon M5 là khả năng lấy nét cao bao gồm lấy nét bằng touch vào màn hình, thay đổi điểm lấy nét, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi ngắm bằng Viewfinder và chạm.

Máy ảnh Canon M5 được coi là 1 chiếc Canon 80D thu nhỏ, điểm mạnh là hệ thống lấy nét Dual Pixel tạo nên thành công của M5.
Canon M5 chụp liên tiếp 7fs khi live view điều đáng tiếc là trên phiên bản M5 này vẫn không thể quay được video 4k
Cảm biến Dual pixel AF lần đầu tiên xuất hiện trên Canon 70D nay đã có mặt trên chiếc Canon M5 với độ phủ 80% chu vi cảm biến.


Về thiết kế các nút điều khiển thao tác nhanh, vòng Func Dial tùy chỉnh chế độ chụp, lấy nét....
Ngay khi chiếc Mirrorless này ra đời, nhiều chuyện bàn tán có nên mua sản phẩm này hay không và tất nhiên mua hay không thì phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người.
Nếu bạn là 1 tay chuyên nghiệp thì dòng Mirrorless chắc chắn không phù hợp với bạn, nhưng bạn là những người thích đi du lịch, là 1 người không chuyên những muốn trang bị cho mình 1 chiếc máy ảnh đời mới, đẹp , nhỏ, gọn thì Máy ảnh Canon M5 hoàn toàn đáp ứng được việc này.
Ngay khi ra mắt với Body 20.200.000 VNĐ . Thì Cửa hàng Anh Đức Digital tại Đà Nẵng đã thu hút hơn 20 người mua trực tiếp và nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn như
Tặng thẻ nhớ 32GB trị giá 350.000đ
Tặng túi xách Benro Smart 10 trị giá 720.000đ
Tặng dán màn hình trị giá 50.000đ
Tặng hotshoe trị giá 50.000đ

Với 2 chi nhánh tại Đà Nẵng Anh Đức Digital đang là điểm thu lớn nhất cho người chơi ảnh.
1 số hình ảnh được chụp bởi Canon M5


Chi tiết thông tin bạn có thể xem tại đây: https://goo.gl/ZmE241
Sản phẩm được đánh giá tốt cuối năm 2016
Máy ảnh Fujifilm Xa3 giá rẻ chính hãng
Máy ảnh Nikon D5600
2 sản phẩm dự kiến sẽ cháy hàng trong đợt ra mắt đầu tiên

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)
Share on Google Plus

Giới Thiệu Admin

Mình là Huy, nghề nghiệp chính là chạy xe ôm và bán cá sau 1 thời gian ế ẩm vì lượng khách ít ỏi tôi bắt đầu lấn sân qua ngành CNTT - Nếu 1 ngày nào đó 1lit xăng giá 10k thì tôi sẽ trở lại chạy xe. Nếu ai đã từng đi xe do tôi chở thì đừng ngạc nhiên xin cám ơn. Máy ảnh Fujifilm XA3,Máy ảnh Sony a6500 , Máy ảnh Nikon D5600

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mình là Huy, mình đam mê công nghệ và muốn chia sẽ những thông tin mới nhất về công nghệ điện tử. Nếu mọi người thấy thú vị hãy để lại nhận xét bên dưới, mình sẽ giải đáp.